วันเสาร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2558

จองห้องพัก ดิอินน์ ศาลาแดง

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ ดิอินน์ ศาลาแดง

ดิอินน์ ศาลาแดง ตั้งอยู่ใน กรุงเทพ และยังอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวของ พัฒน์พงศ์ และ สวนลุมพินีมีบริการฟรีอินเตอร์เน็ตไร้สายบริการสำหรับแขกที่พักทุกท่านโรงแรมมีห้องพักจำนวน 38 ห้องและได้รับการตกแต่งใหม่เมื่อไม่นานมานี้แผนกต้อนรับให้บริการตลอดเวลา รวมทั้งพนักงานที่เป็นมิตรสามารถให้คำปรึกษาเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าเยี่ยมชมและข้อมูลเกี่ยวกับการท่องเที่ยวต่างๆโรงแรมมีห้องพักโมเดิร์น และ เก๋ไก๋ภายในประกอบด้วยช่องรายการเคเบิลทีวี/สัญญาณดาวเทียม มินิบาร์ และ ตู้เย็นทุกห้องมีอภินันทนาการเครื่องอาบน้ำ โทรทัศน์จอแบน และ รองเท้าแตะที่ ดิอินน์ ศาลาแดง มีบริการอาหารเช้าบุฟเฟต์มากมายให้คุณเลือกทุกวันแขกที่พักสามารถแวะไปยังบาร์และคาเฟ่หลายแห่งที่อยู่ใกล้ๆจาก ดิอินน์ ศาลาแดง สามารถเดินเพียง 5 นาทีไปยัง สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสีลม ทำให้ง่ายสำหรับการไปยังศูนย์กลางและส่วนต่างๆ ของเมืองจากที่พักแห่งนี้คุณสามารถเดินทางสบายๆ ไปยังสถานที่น่าสนใจต่างๆ จำนวนมาก

สถานที่ตั้ง ดิอินน์ ศาลาแดง

ดิอินน์ ศาลาแดง เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 5/12 ถ.ศาลาแดง, บางรัก, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ ดิอินน์ ศาลาแดง (ดูเพิ่มเติม)

  • ดิอินน์ ศาลาแดง
  • ดิอินน์ ศาลาแดง
  • ดิอินน์ ศาลาแดง
  • ดิอินน์ ศาลาแดง

สิ่งอำนวยความสะดวกของ ดิอินน์ ศาลาแดง

ทั่วไป

เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

อ่างอาบน้ำ

บริการต่างๆ

ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, บริการซักรีด, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 11:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น