วันศุกร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2558

จองห้องพัก โรงแรมสวัสดีบางลำพู อินน์

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ โรงแรมสวัสดีบางลำพู อินน์

ด้วยทำเลกลางเมือง แขกของ โรงแรมสวัสดีบางลำพู อินน์ สามารถเดินทางอย่างง่ายดายไปยังจุดชมวิวที่สำคัญของ กรุงเทพโรงแรมมีบริการแผนกต้อนรับตลอดทั้งวันทั้งคืนรวมทั้งค็อฟฟี่บาร์ และ ที่เก็บสัมภาระมีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi ทั่วบริเวณโรงแรม สามารถรับประกันว่าจะไม่พลาดการติดต่อสื่อสารระหว่างการเดินทางของคุณห้องพักโมเดิร์นทุกห้องของโรงแรมมีมินิบาร์ ตู้เย็น และ ห้องน้ำส่วนตัวคุณสามารถทำกาแฟสดใหม่ได้ท่ามกลางความสะดวกสบายของห้องพัก โดยใช้อุปกรณ์ที่อยู่ภายในและกาแฟและชาฟรีภัตตาคารของโรงแรมเสิร์ฟอาหารแบบไทยและอาหารเช้าประจำวันในบรรยากาศที่รื่นรมย์นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารจำนวนมากตั้งอยู่รอบๆ โรงแรมหากคุณชอบการช็อปปิ้งแล้ว ที่โรงแรมแห่งนี้จะเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคุณเนื่องจากตั้งอยู่ในย่านช็อปปิ้งของ พระนครแขกที่พักสามารถเดินทางไป แม่น้ำเจ้าพระยา วัดพระแก้ว และ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้อย่างสะดวก

สถานที่ตั้ง โรงแรมสวัสดีบางลำพู อินน์

โรงแรมสวัสดีบางลำพู อินน์ เป็นโรงแรมระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ที่ 162 ถ.ข้าวสาร, พระนคร, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ โรงแรมสวัสดีบางลำพู อินน์ (ดูเพิ่มเติม)

  • โรงแรมสวัสดีบางลำพู อินน์
  • โรงแรมสวัสดีบางลำพู อินน์
  • โรงแรมสวัสดีบางลำพู อินน์
  • โรงแรมสวัสดีบางลำพู อินน์

สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมสวัสดีบางลำพู อินน์

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, ภัตตาคาร, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ห้องพักเชื่อมติดกัน, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว, คอฟฟี่ช็อป/โรงอาหาร, กล่องอาหารกลางวัน

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว

บริการต่างๆ

แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, บริการซักรีด, ร้านค้า, เครื่องถ่ายเอกสาร, บริการจองตั๋ว, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, ร้านขายของที่ระลึก, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 13:00

เช็คเอาท์

ก่อน 13:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น