วันเสาร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2558

จอง เอราวัณเฮาส์

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ เอราวัณเฮาส์

ด้วยที่ตั้งกลางเมือง แขกของ เอราวัณเฮาส์ สามารถเดินทางอย่างง่ายดายไปยังจุดชมวิวที่สำคัญของ กรุงเทพโรงแรมบริการแผนกต้อนรับตลอดทั้งวันทั้งคืนรวมทั้งบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ และ ที่เก็บสัมภาระโรงแรมมีตู้เซฟ เอทีเอ็ม และ สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการซักรีดด้วยเช่นกันโรงแรมมีห้องพักกว้างขวางภายในประกอบด้วยฝักบัวอาบน้ำ อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำ และ ช่องรายการเคเบิลทีวี/สัญญาณดาวเทียมทุกห้องมีน้ำดื่มบรรจุขวด โทรทัศน์ และ ห้องน้ำส่วนตัวด้วยร้านอาหารในบริเวณที่บริการอาหารไทย เอราวัณเฮาส์ แห่งนี้มีทุกสิ่งสำหรับแขกที่พักเพื่อการเพลิดเพลินหลังจากวันอันเหน็ดเหนื่อยโดยที่ไม่ต้องเดินทางออกจากโรงแรมแห่งนี้นอกจากนี้ยังมีภัตตาคารอาหารนานาชาติหลากหลายแบบสามารถเดินไปถึงได้สบายๆจาก เอราวัณเฮาส์ สามารถเดินสบายๆ ไปยังสถานที่ท่องเที่ยวของ กรุงเทพ เช่น สถานีรถไฟบางกอกน้อย และ ถนนข้าวสารบริเวณนี้มีชื่อเสียงสำหรับการช็อปปิ้ง

สถานที่ตั้ง เอราวัณเฮาส์

เอราวัณเฮาส์ เป็นโรงแรมระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ที่ 17/1-2 ถ.พระอาทิตย์, พระนคร, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ เอราวัณเฮาส์ (ดูเพิ่มเติม)

  • เอราวัณเฮาส์
  • เอราวัณเฮาส์
  • เอราวัณเฮาส์
  • เอราวัณเฮาส์

สิ่งอำนวยความสะดวกของ เอราวัณเฮาส์

ทั่วไป

เครื่องปรับอากาศ, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

บริการต่างๆ

แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, ตู้เซฟรับฝากของ, ตู้เอทีเอ็ม, บริการซักรีด, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ซักรีดด้วยตัวเอง

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 13:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น