วันเสาร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2558

ข้อมูล Budacco Hotel Bangkok

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Budacco Hotel Bangkok

Budacco Hotel Bangkok มีที่ตั้งอยู่ในบริเวณที่เดินสบายๆ ไม่เกิน 20 นาทีจาก แอร์พอร์ตลิงค์ มักกะสัน และ สถานีรถไฟฟ้าอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และมีที่พักให้แขกได้สะดวกสบายในขณะที่อยุ่ใน กรุงเทพสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมนี้ประกอบด้วย ที่เก็บสัมภาระ ค็อฟฟี่บาร์ และ แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมงนอกจากนี้เจ้าหน้าที่ที่ฝ่ายบริการนักท่องเที่ยวก็ยินดีให้บริการจองเดย์ทัวร์และช่วยเหลือแขกที่พักเกี่ยวกับข้อมูลและคำแนะนำเกี่ยวกับท้องถิ่นห้องพักโมเดิร์นทุกห้องที่โรงแรมแห่งนี้มีรองเท้าแตะ อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ และ ตู้เย็นห้องพักทุกห้องประกอบด้วย โทรทัศน์จอแบน อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำ และ น้ำดื่มบรรจุขวดสำหรับแขกที่ต้องการต้อนรับยามเช้าด้วยกาแฟสดใหม่ คุณสามารถติดต่อรีเซ็พชั่นและสั่งได้จากรายการอาหารของรูมเซอร์วิสของโรงแรมสถานที่สำคัญไม่ไกลจากโรงแรม ได้แก่ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ใบหยกสกายทาวเวอร์ และ ตลาดประตูน้ำเมื่อขับรถยนต์จาก Budacco Hotel Bangkok ไม่เกิน 25 นาทีก็สามารถไปยัง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้อย่างรวดเร็ว

สถานที่ตั้ง Budacco Hotel Bangkok

Budacco Hotel Bangkok เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 122/44 ถ.ราชปรารภ, ประตูน้ำ, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Budacco Hotel Bangkok (ดูเพิ่มเติม)

  • Budacco Hotel Bangkok
  • Budacco Hotel Bangkok
  • Budacco Hotel Bangkok
  • Budacco Hotel Bangkok

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Budacco Hotel Bangkok

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, อ่างอาบน้ำ, สวนหย่อม

บริการต่างๆ

ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, ซักรีดด้วยตัวเอง

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น