วันเสาร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2558

จองห้องพัก โฮเต็ลเดอม็อค

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ โฮเต็ลเดอม็อค

โรงแรมแห่งนี้มีบรรยากาศและให้บริการมาตรฐานระดับ 3 ดาว นอกจากนี้ยังมีที่ตั้งอยู่ในบริเวณศูนย์กลางของ กรุงเทพ และให้บริการห้องพักพร้อมมีระเบียงส่วนตัวสิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรมนี้ได้แก่ จักรยานให้เช่าฟรี ค็อฟฟี่บาร์ และ เช็คอิน/เช็คเอาท์แบบด่วนเจ้าหน้าที่ของโรงแรมพร้อมให้บริการ 24 ชั่วโมงและสามารถให้บริการจองตั๋วหรือทัวร์ต่างๆ ได้ด้วยเช่นกันโรงแรมบริการห้องพักกว้างขวางภายในประกอบด้วยตู้เย็น ช่องรายการเคเบิลทีวี/สัญญาณดาวเทียม และ มินิบาร์ในห้องน้ำติดตั้งอภินันทนาการเครื่องอาบน้ำ และ เสื้อคลุมอาบน้ำนักเดินทางที่เข้าพักจะได้ผ่อนคลายกับเครื่องดื่มที่บาร์และดื่มด่ำกับอาหารจีนได้ในร้านอาหารของโรงแรมหากไม่ทราบเกี่ยวกับร้านอาหารต่างๆ สำหรับมื้อเช้า คุณสามารถสั่งมารับประทานในห้องพักโรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่เหมาะสมสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวใน กรุงเทพ ซึ่งสามารถเดินเพียงใกล้ๆ ไปยัง อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย และ คณะกรรมการเศรษฐกิจและสังคมแห่งเอเชียและแปซิฟิกวัดชนะสงคราม วัดสระเกศ และ ถนนข้าวสาร ห่างออกไป 20 นาทีโดยการเดิน

สถานที่ตั้ง โฮเต็ลเดอม็อค

โฮเต็ลเดอม็อค เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 78 ถ.ประชาธิปไตย, พระนคร, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ โฮเต็ลเดอม็อค (ดูเพิ่มเติม)

  • โฮเต็ลเดอม็อค
  • โฮเต็ลเดอม็อค
  • โฮเต็ลเดอม็อค
  • โฮเต็ลเดอม็อค

สิ่งอำนวยความสะดวกของ โฮเต็ลเดอม็อค

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, บริการนวด/ศูนย์ความงาม, อ่างอาบน้ำ, สวนหย่อม, ร้านเสริมสวย, บริการนวด

บริการต่างๆ

คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, ห้องประชุม, บริการซักรีด, จักรยานให้เช่า, เครื่องถ่ายเอกสาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, เช็คอิน/เช็คเอาท์แบบรวดเร็ว, ซักรีดด้วยตัวเอง

ที่จอดรถยนต์

มีที่จอดรถยนต์ มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 13:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น