วันศุกร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2558

ข้อมูล รอยัลปริ๊นเซส หลานหลวง

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ รอยัลปริ๊นเซส หลานหลวง

รอยัลปริ๊นเซส หลานหลวง ตั้งอยู่ใน กรุงเทพ และสามารถเดินในระยะทางสั้นๆ ไปยังแหล่งท่องเที่ยวของ สนามมวยราชดำเนินโรงแรมได้รับการปรับปรุงไม่นานมานี้ มีโต๊ะผู้บริหาร สระว่ายน้ำเด็ก และ รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมงมีอินเตอร์เน็ตสำหรับแขกที่ประสงค์ที่จะไม่พลาดการติดต่อต่างๆ ระหว่างการท่องเที่ยวโรงแรมบริการห้องพักโมเดิร์น และ กว้างขวางภายในประกอบด้วยช่องรายการเคเบิลทีวี/สัญญาณดาวเทียม ตู้เย็น และ มินิบาร์ในห้องน้ำมีเสื้อคลุมอาบน้ำ และ อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำแขกสามารถผ่อนคลายกับเครื่องดื่มที่บาร์และเพลิดเพลินกับอาหารจีนได้ในภัตตาคารของโรงแรมหากไม่มั่นใจเกี่ยวกับสถานที่สำหรับอาหารเช้า เชิญเพลิดเพลินกับการรับประทานได้ในห้องพักของคุณเองโรงแรมตั้งอยู่ติดกับแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในขณะเดียวกันก็สามารถเดินสบายๆ เพียง 20 นาทีจาก วัดสระเกศ และ คณะกรรมการเศรษฐกิจและสังคมแห่งเอเชียและแปซิฟิกสามารถเดินทางโดยรถยนต์เพียง 20 นาทีไปยัง พัฒน์พงศ์

สถานที่ตั้ง รอยัลปริ๊นเซส หลานหลวง

รอยัลปริ๊นเซส หลานหลวง เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ 269 ถ.หลานหลวง, ป้อมปราบศัตรูพ่าย, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ รอยัลปริ๊นเซส หลานหลวง (ดูเพิ่มเติม)

  • รอยัลปริ๊นเซส หลานหลวง
  • รอยัลปริ๊นเซส หลานหลวง
  • รอยัลปริ๊นเซส หลานหลวง
  • รอยัลปริ๊นเซส หลานหลวง

สิ่งอำนวยความสะดวกของ รอยัลปริ๊นเซส หลานหลวง

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ห้องพักเชื่อมติดกัน, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว, กล่องอาหารกลางวัน

สุขภาพและความงาม

สระว่ายน้ำ, อ่างอาบน้ำ, สวนหย่อม, สระว่ายน้ำเด็ก

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, พี่เลี้ยงเด็ก/ดูแลเด็ก, ห้องประชุมขนาดใหญ่, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, ตู้เซฟรับฝากของ, ห้องประชุม, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, ชั้นผู้บริหาร, ขัดรองเท้า, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 12:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น