วันเสาร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2558

ข้อมูล Majestic Suites

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Majestic Suites

Majestic Suites ตั้งอยู่ในบริเวณที่เดินเพียง 20 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้าอโศก และ สถานีรถไฟฟ้านานา และให้บริการที่พักให้แขกที่พักได้ผ่อนคลายในขณะที่ได้มาเยือน กรุงเทพโรงแรมมีห้องพักจำนวน 55 ห้องและได้รับการตกแต่งใหม่เมื่อไม่นานมานี้พนักงานของโรงแรมพร้อมให้บริการตลอดเวลาและสามารถให้บริการจองตั๋วหรือทัวร์ต่างๆ ได้ด้วยเช่นกันห้องพักโมเดิร์นทุกห้องของโรงแรมแห่งนี้พร้อมด้วยตู้เย็น รองเท้าแตะ และ มินิบาร์ในห้องน้ำประกอบด้วยอภินันทนาการเครื่องอาบน้ำ และ ฝักบัวอาบน้ำและอ่างอาบน้ำส่วนตัวแขกที่พักสามารถเริ่มวันใหม่ด้วยอาหารเช้าเป็นประจำทุกวันที่โรงแรมแห่งนี้โรงแรมตั้งอยู่ใน สุขุมวิท ที่มีชื่อเสียงทางด้านสีสันยามค่ำคืนอันสนุกสนานรวมทั้งสถานที่กินและเที่ยวจำนวนมากมายท่านที่พักสามารถเดินทางไปเยี่ยมชม เทอร์มินอล 21 ได้อย่างสะดวก

สถานที่ตั้ง Majestic Suites

Majestic Suites เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 110-110/1 ระหว่าง ซ.สุขุมวิท 4-6, คลองเตย, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Majestic Suites (ดูเพิ่มเติม)

  • Majestic Suites
  • Majestic Suites
  • Majestic Suites
  • Majestic Suites

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Majestic Suites

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ภาพยนตร์ภายในห้อง, โทรทัศน์, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, อ่างอาบน้ำ

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, บริการซักรีด, ร้านค้า, เครื่องถ่ายเอกสาร, บริการจองตั๋ว, ร้านค้าในโรงแรม, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 12:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น