วันศุกร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2558

จองห้องพัก Admiral Premier

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Admiral Premier

โรงแรมมีอินเตอร์เน็ตไร้สายฟรี สระบนชั้นดาดฟ้า และ อ่างจากุซซี่และเป็นที่พักสะดวกสบายในระหว่างที่คุณเยี่ยมชม กรุงเทพนอกจากจะมีที่ตั้งที่ใช้เวลาเดินไม่เกิน 5 นาทีไปยัง ซอยคาวบอย ที่ Admiral Premier ยังให้บริการรถรับส่งเพื่อความสะดวกอีกด้วยAdmiral Premier มีค็อฟฟี่บาร์ และ ลานบนชั้นดาดฟ้ารวมทั้งแผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมงสำหรับท่านที่ประสงค์จะออกกำลังเพื่อสุขภาพระหว่างการการท่องเที่ยวสามารถเข้าใช้สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับออกกำลังกายต่างๆพนักงานสื่อสารได้หลายภาษาของโรงแรมพร้อมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการท่องเที่ยวใน กรุงเทพโรงแรมมีอพาร์ทเมนท์กว้างขวาง และ โมเดิร์นภายในประกอบด้วยช่องรายการเคเบิลทีวี/สัญญาณดาวเทียม ตู้เย็น และ ไมโครเวฟคุณสามารถชงกาแฟสดใหม่ได้ท่ามกลางความสะดวกสบายของอพาร์ทเมนท์ โดยใช้อุปกรณ์ที่อยู่ภายในและอภินันทนาการกาแฟและชาร้านอาหารของโรงแรมเสิร์ฟอาหารอิตาเลียน ไทย และ ฟิวชั่นพร้อมกับอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ทุกเช้ามีบริการรูมเซอร์วิสสำหรับแขกที่พักในเวลาที่กำหนดโรงแรมมีที่ตั้งอยู่ใกล้กับย่านสถานบันเทิงยอดนิยมอีกทั้งยังใช้เวลาเดินเพียงใกล้ๆ ไปยัง เทอร์มินอล 21 อีกด้วยสถานีรถไฟฟ้าอโศก อยู่ไกลออกไปไม่เกิน 10 นาทีโดยการเดิน

สถานที่ตั้ง Admiral Premier

Admiral Premier เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ 138 ซ.สุขุมวิท 23, วัฒนา, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Admiral Premier (ดูเพิ่มเติม)

  • Admiral Premier
  • Admiral Premier
  • Admiral Premier
  • Admiral Premier

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Admiral Premier

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, ภัตตาคาร, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, ไมโครเวฟ, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เครื่องเล่นดีวีดี, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

สระว่ายน้ำ, อ่างอาบน้ำ, จากูซซี่

บริการต่างๆ

ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, พี่เลี้ยงเด็ก/ดูแลเด็ก, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เซฟรับฝากของ, พนักงานยกกระเป๋า, บริการปลุกตอนเช้า, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น