วันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

รีวิว I Check Inn Silom

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ I Check Inn Silom

I Check Inn Silom มีที่ตั้งอยู่ในบริเวณที่เดินเพียง 20 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้าช่องนนทรี และให้บริการที่พักให้แขกที่พักได้สะดวกสบายในขณะที่ได้มาเยือน กรุงเทพมีบริการอภินันทนาการอินเตอร์เน็ต Wi-Fi บริการสำหรับแขกที่พักทุกท่านอินน์มีห้องพักจำนวน 26 ห้องและได้รับการตกแต่งใหม่เมื่อเร็วๆ นี้เจ้าหน้าที่ของอินน์พร้อมให้บริการตลอดเวลาและสามารถสำรองตั๋วหรือทัวร์ต่างๆ ได้ด้วยเช่นกันอินน์บริการห้องพักโมเดิร์น และ ทันสมัยภายในมีอภินันทนาการเครื่องอาบน้ำ ช่องรายการเคเบิลทีวี/สัญญาณดาวเทียม และ มินิบาร์ห้องพักทุกห้องประกอบด้วย โทรทัศน์จอแบน ตู้เสื้อผ้าในห้อง และ อินเตอร์เน็ตไร้สายในห้องจาก I Check Inn Silom สามารถเดินไปยังสถานที่ท่องเที่ยวของ กรุงเทพ เช่น แม่น้ำเจ้าพระยา และ สเตท ทาวเวอร์อินน์ห่างออกไปไม่ถึง 20 นาทีโดยการเดินจาก พิพิธภัณฑ์ชาวบางกอก และ ตึกมหานคร

สถานที่ตั้ง I Check Inn Silom

I Check Inn Silom เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 298/3-7 Soi Silom 28, Silom Road, Suriyawong, Bangrak,, บางรัก, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ I Check Inn Silom (ดูเพิ่มเติม)

  • I Check Inn Silom
  • I Check Inn Silom
  • I Check Inn Silom
  • I Check Inn Silom

สิ่งอำนวยความสะดวกของ I Check Inn Silom

ทั่วไป

เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว

บริการต่างๆ

คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, ตู้เซฟรับฝากของ, พนักงานยกกระเป๋า, บริการปลุกตอนเช้า, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, บริการจองตั๋ว, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น