วันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ข้อมูล The Narathiwas Residence

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ The Narathiwas Residence

นอกจากจะโดดเด่นด้วยอ่างจากุซซี่ The Narathiwas Residence มีห้องพักร่วมสมัย สามารถเดินทางโดยรถยนต์ใกล้ๆ จาก พัฒน์พงศ์ที่พักบรรยากาศแห่งนี้มีทำเลที่ตั้งชั้นเยี่ยมบริเวณใจกลางของ สีลมโรงแรมใน กรุงเทพ แห่งนี้ประกอบด้วยบริการรถรับส่งฟรี ฟิตเนสเซ็นเตอร์ และ สนามเทนนิสกลางแจ้งมีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi ทั่วบริเวณโรงแรม สามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่พลาดข่าวสารต่างๆ ระหว่างการเข้าพักของคุณในห้องพักสะดวกสบายของโรงแรมมี โทรทัศน์จอแบน ตู้เย็น และ น้ำดื่มบรรจุขวดแต่ละห้องประกอบด้วยอุปกรณ์ต่างๆ เช่น เตียงโซฟา อินเตอร์เน็ตไร้สายในห้อง และ บริเวณนั่งเล่นในห้องร้านอาหารของโรงแรมเสิร์ฟอาหารเช้า อาหารกลางวัน และ อาหารเย็น ทำให้เหมาะสมสำหรับแขกที่พักในการรับประทานอาหารได้ใกล้ๆ กับห้องพักมีบริการรูมเซอร์วิสในเวลาที่กำหนดด้วยเช่นกันจากโรงแรมนี้ใช้เวลาเดินเพียงใกล้ๆ ไปยัง เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 3สามารถขับรถยนต์เพียง 20 นาทีไปยัง อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เซ็นทรัลเวิลด์ และ พระบรมมหาราชวัง

สถานที่ตั้ง The Narathiwas Residence

The Narathiwas Residence เป็นโรงแรมระดับ ประเมินเอง: 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ 379 Narathiwas Rajanakarin Rd. Chongnonsi, Yannawa, ยานนาวา, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ The Narathiwas Residence (ดูเพิ่มเติม)

  • The Narathiwas Residence
  • The Narathiwas Residence
  • The Narathiwas Residence
  • The Narathiwas Residence

สิ่งอำนวยความสะดวกของ The Narathiwas Residence

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, ภัตตาคาร, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ไมโครเวฟ, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เครื่องเล่นดีวีดี, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

ฟิตเนส/ห้องออกกำลังกาย, สระว่ายน้ำ, สนามเทนนิส, อ่างอาบน้ำ, สวนหย่อม, สนามเด็กเล่น, จากูซซี่, สระว่ายน้ำเด็ก

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, ห้องประชุมขนาดใหญ่, ตู้เซฟรับฝากของ, ห้องประชุม, บริการซักรีด, ร้านค้า, เครื่องถ่ายเอกสาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ร้านค้าในโรงแรม, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น