วันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

จอง Q Hotel

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Q Hotel

Q Hotel มีที่ตั้งอยู่ในบริเวณที่เดินไม่เกิน 20 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินเพชรบุรี และให้บริการที่พักให้แขกได้สะดวกสบายในขณะที่อยุ่ใน กรุงเทพสยามสแควร์ และ เซ็นทรัลเวิลด์ ห่างออกไปไม่เกิน 10 นาทีโดยรถยนต์ นอกจากนี้ภายในที่พักยังมีบริการที่จอดรถยนต์ฟรีด้วยเช่นกันสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ในโรงแรมนี้ได้แก่ แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และ ค็อฟฟี่บาร์มีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi ทั่วทั้งโรงแรม สามารถรับประกันว่าจะไม่พลาดการติดต่อสื่อสารระหว่างการเดินทางของคุณโรงแรมบริการห้องพักโมเดิร์น และ อบอุ่นภายในมีอภินันทนาการเครื่องอาบน้ำ ตู้เย็น และ ช่องรายการเคเบิลทีวี/สัญญาณดาวเทียมในทุกห้องประกอบด้วยน้ำดื่มบรรจุขวด โทรทัศน์จอแบน และ บริเวณนั่งเล่นในห้องคุณสามารถเพลิดเพลินกับอาหารเช้าเป็นประจำทุกวันที่โรงแรมแห่งนี้ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ห่างจาก Q Hotel ไม่ถึง 25 นาทีโดยรถยนต์พนักงานที่ฝ่ายบริการนักท่องเที่ยวยินดีช่วยคุณจัดการและจองทัวร์และกิจกรรมระหว่างการพักใน กรุงเทพ

สถานที่ตั้ง Q Hotel

Q Hotel เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 2082 New Petchaburi Road, Bangkapi, Huaikwang, ห้วยขวาง, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Q Hotel (ดูเพิ่มเติม)

  • Q Hotel
  • Q Hotel
  • Q Hotel
  • Q Hotel

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Q Hotel

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ห้องพักเชื่อมติดกัน, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว, คอฟฟี่ช็อป/โรงอาหาร

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, อ่างอาบน้ำ

บริการต่างๆ

คอนเซียส, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการนำรถยนต์ไปจอดที่โรงแรม มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น