วันพฤหัสบดีที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

รีวิว The AETAS Residence

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ The AETAS Residence

The AETAS Residence มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องเซาว์น่า และ อ่างจากุซซี่และเป็นที่พักโมเดิร์นเมื่อคุณพักอยู่ใน กรุงเทพพัฒน์พงศ์ ห่างออกไปไม่ถึง 10 นาทีโดยรถยนต์ นอกจากนี้ภายในที่พักยังมีบริการที่จอดรถยนต์ไม่เก็บค่าที่จอดด้วยเช่นกันโรงแรมหรูหราใน กรุงเทพ แห่งนี้บริการบริการรถรับส่งฟรี และ อินเตอร์เน็ตไร้สายฟรีพนักงานของโรงแรมพร้อมให้บริการ 24 ชั่วโมงและสามารถให้บริการจองตั๋วหรือทัวร์ต่างๆ ได้ด้วยเช่นกันThe AETAS Residence ยังมีห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ครบครันโรงแรมบริการอพาร์ทเมนท์กว้างขวาง และ โมเดิร์นภายในประกอบด้วยมินิบาร์ ไมโครเวฟ และ ตู้เย็นห้องพักทุกห้องติดตั้ง รองเท้าแตะ ห้องน้ำส่วนตัว และ บริเวณรับประทานอาหารในห้องแขกที่พักจะได้เริ่มวันใหม่ด้วยอาหารเช้าเป็นประจำทุกวันที่โรงแรมแห่งนี้มีบริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมงโรงแรมตั้งอยู่ใน สยาม ที่มีชื่อเสียงทางด้านความบันเทิงยามค่ำคืนอันสนุกสนานรวมทั้งสถานที่กินและเที่ยวจำนวนมากมายท่านที่พักสามารถเดินทางไป เซ็นทรัลชิดลม ได้อย่างสะดวก

สถานที่ตั้ง The AETAS Residence

The AETAS Residence เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ที่ 51 ซ.ร่มฤดี ถ.เพลินจิต, สยาม, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ The AETAS Residence (ดูเพิ่มเติม)

  • The AETAS Residence
  • The AETAS Residence
  • The AETAS Residence
  • The AETAS Residence

สิ่งอำนวยความสะดวกของ The AETAS Residence

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, ไมโครเวฟ, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เครื่องเล่นดีวีดี, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว, คิดส์คลับ, กล่องอาหารกลางวัน

สุขภาพและความงาม

สระว่ายน้ำ, โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, ห้องเซาว์น่า, อ่างอาบน้ำ, สวนหย่อม, จากูซซี่, สระว่ายน้ำเด็ก, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, พี่เลี้ยงเด็ก/ดูแลเด็ก, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เซฟรับฝากของ, พนักงานยกกระเป๋า, บริการปลุกตอนเช้า, ห้องประชุม, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, ขัดรองเท้า, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการนำรถยนต์ไปจอดที่โรงแรม มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น