วันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

จองห้องพัก All Seasons Bangkok Siam

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ All Seasons Bangkok Siam

โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ในบริเวณที่เดินสบายๆ ไม่เกิน 20 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้าอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และ แอร์พอร์ตลิงค์ มักกะสัน และให้บริการที่พักให้แขกที่พักได้สะดวกสบายในขณะที่ได้มาเยือน กรุงเทพโรงแรมบริการแผนกต้อนรับตลอดทั้งวันทั้งคืนรวมทั้งรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และ ค็อฟฟี่บาร์มีอินเตอร์เน็ตไร้สายทั่วบริเวณโรงแรม สามารถรับประกันว่าจะไม่พลาดการติดต่อสื่อสารระหว่างการเข้าพักของคุณโรงแรมบริการห้องพักโมเดิร์น และ โอ่โถงภายในประกอบด้วยเครื่องเป่าผม ฝักบัวอาบน้ำ และ ช่องรายการเคเบิลทีวี/สัญญาณดาวเทียมแต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกเช่น บริเวณนั่งเล่นในห้อง น้ำดื่มบรรจุขวด และ ห้องน้ำส่วนตัวที่ All Seasons Bangkok Siam มีร้านอาหารบรรยากาศธีมต่างๆให้บริการอาหารไทย และ นานาชาติเป็นอาหารกลางวัน และ อาหารเย็นอีกทั้งยังมีอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์เสิร์ฟทุกเช้าจากโรงแรมนี้ใช้เวลาเดินไม่เกิน 20 นาทีไปยัง ใบหยกสกายทาวเวอร์ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และ วังสวนผักกาดสามารถเดินทางโดยรถยนต์ไม่เกิน 20 นาทีไปยัง พัฒน์พงศ์ และ พระบรมมหาราชวัง

สถานที่ตั้ง All Seasons Bangkok Siam

All Seasons Bangkok Siam เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 97 ถ.ราชปรารภ, ประตูน้ำ, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ All Seasons Bangkok Siam (ดูเพิ่มเติม)

  • All Seasons Bangkok Siam
  • All Seasons Bangkok Siam
  • All Seasons Bangkok Siam
  • All Seasons Bangkok Siam

สิ่งอำนวยความสะดวกของ All Seasons Bangkok Siam

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, ภัตตาคาร, บาร์/เลาจ์, เครื่องปรับอากาศ, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว, บาร์ริมสระว่ายน้ำ

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, อ่างอาบน้ำ

บริการต่างๆ

ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการซักรีด, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น