วันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

จอง Bangkok Hotel Lotus Sukhumvit

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Bangkok Hotel Lotus Sukhumvit

Bangkok Hotel Lotus Sukhumvit มีที่ตั้งอยู่ในบริเวณที่เดินไม่เกิน 20 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสุขุมวิท และมีที่พักให้แขกได้สะดวกสบายเมื่อได้มาเยือน กรุงเทพมหานครโรงแรมโมเดิร์นใน กรุงเทพมหานคร แห่งนี้บริการบาร์ของว่างริมสระน้ำ และ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ทางโรงแรมมีจุดเช็คอิน/เช็คเอาท์แบบด่วนสำหรับการลงทะเบียนเข้าพักและเช็คเอาท์อย่างง่ายดายห้องพักร่วมสมัยทุกห้องของโรงแรมแห่งนี้มีรองเท้าแตะ มินิบาร์ และ ห้องน้ำส่วนตัวห้องพักทุกห้องประกอบด้วย อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำ ภาพยนตร์แบบออนดีมานด์ และ สวนหย่อมรวมก่อนออกเดินทางท่องเที่ยวใน กรุงเทพมหานคร คุณจะได้เพลิดเพลินกับอาหารเช้าบุฟเฟต์รสชาติดีมีอาหารนานาชาติ จีน และ ประจำภาคบริการที่ร้านอาหารหรูหราทันสมัย และ เป็นส่วนตัวจาก Bangkok Hotel Lotus Sukhumvit สามารถเดินไปยังสถานที่ท่องเที่ยวของ กรุงเทพมหานคร เช่น ซอยคาวบอย และ ดิ เอ็มโพเรี่ยมในบริเวณใกล้เคียงคุณจะพบกับร้านอาหารและบาร์คุณภาพจำนวนหลายแห่งบริการอาหารพื้นเมืองและนานาชาติ

สถานที่ตั้ง Bangkok Hotel Lotus Sukhumvit

Bangkok Hotel Lotus Sukhumvit เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ 1 ซ.แดงอุดม (สุขุมวิท33), วัฒนา, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Bangkok Hotel Lotus Sukhumvit (ดูเพิ่มเติม)

  • Bangkok Hotel Lotus Sukhumvit
  • Bangkok Hotel Lotus Sukhumvit
  • Bangkok Hotel Lotus Sukhumvit
  • Bangkok Hotel Lotus Sukhumvit

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Bangkok Hotel Lotus Sukhumvit

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, ภัตตาคาร, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ภาพยนตร์ภายในห้อง, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว, คอฟฟี่ช็อป/โรงอาหาร

สุขภาพและความงาม

บริการนวด/ศูนย์ความงาม, อ่างอาบน้ำ, สวนหย่อม, ร้านเสริมสวย, บริการนวด

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, พี่เลี้ยงเด็ก/ดูแลเด็ก, สิ่งอำนวยความสะดวกของ Bangkok Hotel Lotus Sukhumvitสำหรับการจัดเลี้ยง, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, ห้องประชุม, บริการซักรีด, ร้านค้า, เครื่องถ่ายเอกสาร, บริการจองตั๋ว, ห้องบอลรูม, พื้นที่จัดแสดงนิทรรศการ, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ร้านค้าในโรงแรม, ร้านขายของที่ระลึก, เช็คอิน/เช็คเอาท์แบบรวดเร็ว, ขัดรองเท้า, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการนำรถยนต์ไปจอดที่โรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 12:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น