วันอังคารที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

จองห้องพัก Beat Hotel Bangkok

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Beat Hotel Bangkok

Beat Hotel Bangkok ตั้งอยู่ในบริเวณที่เดินสบายๆ เพียง 5 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้าพระโขนง และให้แขกได้พักอย่างสะดวกสบายขณะที่อยู่ใน กรุงเทพมีบริการฟรีอินเตอร์เน็ตไร้สายบริการสำหรับแขกที่พักทุกท่านโรงแรมมีห้องพักจำนวน 53 ห้องและได้รับการตกแต่งใหม่เมื่อไม่นานมานี้โรงแรมมีบริการซักรีด ที่จอดรถยนต์ และ ร้านทำผมด้วยเช่นกันห้องพักธีมต่างๆทุกห้องที่โรงแรมแห่งนี้มีอภินันทนาการเครื่องอาบน้ำ ตู้เย็น และ โทรทัศน์จอแบนในห้องน้ำประกอบด้วยเครื่องเป่าผม และ ฝักบัวอาบน้ำแขกที่พักจะได้เพลิดเพลินกับอาหารเช้าเป็นประจำทุกเช้าที่โรงแรมแห่งนี้นอกจากนี้โรงแรมยังมีภัตตาคารในบริเวณเพื่อความสะดวกยิ่งขึ้นท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ห่างจาก Beat Hotel Bangkok ไม่เกิน 25 นาทีโดยรถยนต์สามารถเดินทางโดยรถยนต์ไม่ถึง 20 นาทีไปยัง เซ็นทรัลเวิลด์ พัฒน์พงศ์ และ อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย

สถานที่ตั้ง Beat Hotel Bangkok

Beat Hotel Bangkok เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 5/4-5 Soi Preedeepanomyong 1 Sukhumvit 71 Prakanong,Wattana, , วัฒนา, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Beat Hotel Bangkok (ดูเพิ่มเติม)

  • Beat Hotel Bangkok
  • Beat Hotel Bangkok
  • Beat Hotel Bangkok
  • Beat Hotel Bangkok

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Beat Hotel Bangkok

ทั่วไป

ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

ร้านเสริมสวย

บริการต่างๆ

บริการซักรีด

อินเตอร์เน็ต

มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีที่จอดรถยนต์

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น