วันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ข้อมูล สวัสดี สไมล์อินน์

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ สวัสดี สไมล์อินน์

ด้วยที่ตั้งศูนย์กลางเมือง แขกของ สวัสดี สไมล์อินน์ สามารถเดินทางอย่างง่ายดายไปยังจุดชมวิวที่ดีที่สุดของ กรุงเทพโรงแรมบริการแผนกต้อนรับตลอดทั้งวันทั้งคืนรวมทั้งค็อฟฟี่บาร์ และ ที่เก็บสัมภาระสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับกิจกรรมสันทนาการที่ สวัสดี สไมล์อินน์ นั้นประกอบด้วย บิลเลียดห้องพักอบอุ่นทุกห้องของโรงแรมมีห้องน้ำส่วนตัว, มินิบาร์ และ น้ำดื่มบรรจุขวดแขกที่พักสามารถพักผ่อนด้วยการจิบเครื่องดื่มที่บาร์และเพลิดเพลินกับการรับประทานอาหารไทย และ นานาชาติในร้านอาหารที่อยู่ในบริเวณมีตัวเลือกสำหรับการรับประทานอาหารอื่นๆ มากมายใกล้ๆถ้าคุณเดินทางมาเพื่อการช็อปปิ้งแล้ว ที่ สวัสดี สไมล์อินน์ แห่งนี้จะเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคุณเนื่องจากตั้งอยู่ในย่านช็อปปิ้งของ พระนครโรงแรมห่างออกไปไม่ถึง 20 นาทีโดยการเดินจาก สถานีรถไฟบางกอกน้อย, อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย และ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

สถานที่ตั้ง สวัสดี สไมล์อินน์

สวัสดี สไมล์อินน์ เป็นโรงแรมระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ที่ 35 ซ.โรงไหม ถ.เจ้าฟ้า, พระนคร, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ สวัสดี สไมล์อินน์ (ดูเพิ่มเติม)

  • สวัสดี สไมล์อินน์
  • สวัสดี สไมล์อินน์
  • สวัสดี สไมล์อินน์
  • สวัสดี สไมล์อินน์

สิ่งอำนวยความสะดวกของ สวัสดี สไมล์อินน์

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว, กล่องอาหารกลางวัน

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, อ่างอาบน้ำ, บิลเลียด

บริการต่างๆ

แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, บริการจองตั๋ว, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ซักรีดด้วยตัวเอง

เช็คอิน

ตั้งแต่ 12:00

เช็คเอาท์

ก่อน 13:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น