วันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

จอง โรงแรมวู้ดแลนด์ อินน์

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ โรงแรมวู้ดแลนด์ อินน์

โรงแรมวู้ดแลนด์ อินน์ เป็นสถานที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับท่านที่มาเยือน กรุงเทพมหานคร ด้วยระยะทางจาก สถานีรถไฟหัวลำโพง ซึ่งห่างไปเพียงไม่เกิน 20 นาที'โดยการเดินนอกจากจะมีทำเลที่ใช้เวลาเดินสบายๆ เพียง 5 นาทีไปยัง พิพิธภัณฑ์ชาวบางกอก และ ศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้ ที่โรงแรมยังให้บริการรถรับส่งเพื่อความสะดวกอีกด้วยโรงแรมแห่งนี้ประกอบด้วยค็อฟฟี่บาร์ โต๊ะผู้บริหาร และ รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมงเจ้าหน้าที่ของโรงแรมพร้อมให้บริการ 24 ชั่วโมงและสามารถสำรองตั๋วหรือทัวร์ต่างๆ ได้ด้วยเช่นกันห้องพักมีเสน่ห์ทุกห้องของโรงแรมมีโทรศัพท์ ห้องน้ำส่วนตัว และ อ่างอาบน้ำด้วยภัตตาคารในบริเวณที่บริการอาหารอินเดีย อย่างดี และ ไทย โรงแรมวู้ดแลนด์ อินน์ แห่งนี้มีทุกสิ่งสำหรับแขกที่พักเพื่อการผ่อนคลายในยามเย็นโดยที่ไม่ต้องเดินทางออกจากโรงแรมแห่งนี้นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารอาหารนานาชาติหลากหลายแบบสามารถเดินไปถึงได้สบายๆจากโรงแรมนี้ใช้เวลาเดินสบายๆ ไปยัง สเตท ทาวเวอร์สามารถเดินทางโดยรถยนต์ไม่ถึง 20 นาทีไปยัง เซ็นทรัลเวิลด์ และ พระบรมมหาราชวัง

สถานที่ตั้ง โรงแรมวู้ดแลนด์ อินน์

โรงแรมวู้ดแลนด์ อินน์ เป็นโรงแรมระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ที่ 1158/5-7 ซ.เจริญกรุง 32, บางรัก, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ โรงแรมวู้ดแลนด์ อินน์ (ดูเพิ่มเติม)

  • โรงแรมวู้ดแลนด์ อินน์
  • โรงแรมวู้ดแลนด์ อินน์
  • โรงแรมวู้ดแลนด์ อินน์
  • โรงแรมวู้ดแลนด์ อินน์

สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมวู้ดแลนด์ อินน์

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, โทรทัศน์, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, อ่างอาบน้ำ

บริการต่างๆ

ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, บริการซักรีด, ชั้นผู้บริหาร, ซักรีดด้วยตัวเอง

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น