วันอังคารที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ข้อมูล มีสไตล์เพลส

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ มีสไตล์เพลส

มีสไตล์เพลส มีที่ตั้งอยู่ในบริเวณที่เดินเพียง 20 นาทีจาก สถานีรถไฟใต้ดินห้วยขวาง และ สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสุทธิสาร และมีที่พักให้แขกได้ผ่อนคลายในขณะที่ได้มาเยือน กรุงเทพมีบริการอภินันทนาการอินเตอร์เน็ต Wi-Fi บริการสำหรับแขกที่พักทุกท่านมีสไตล์เพลส ประกอบด้วยสระว่ายน้ำ และ สระว่ายน้ำเด็กพร้อมกับโต๊ะผู้บริหารมีพนักงานมืออาชีพคอยดูแลเอาใจใส่ตลอด 24 ชั่วโมงโรงแรมบริการห้องพักหรูหรา และ กว้างขวางภายในประกอบด้วยตู้เย็น, มินิบาร์ และ ช่องรายการเคเบิลทีวี/สัญญาณดาวเทียมคุณสามารถทำกาแฟสดใหม่ได้ท่ามกลางความเป็นส่วนตัวของห้องพัก โดยใช้อุปกรณ์ที่อยู่ภายในและอภินันทนาการกาแฟและชาคุณสามารถเริ่มวันใหม่ด้วยอาหารเช้าเป็นประจำทุกเช้าที่โรงแรมแห่งนี้นอกจากนี้โรงแรมยังประกอบด้วยร้านอาหารในตัวเพื่อความสะดวกยิ่งขึ้นท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ห่างจาก มีสไตล์เพลส ไม่ถึง 30 นาทีโดยรถยนต์จากโรงแรมสามารถเดินทางโดยรถยนต์เพียง 20 นาทีไปยัง เซ็นทรัลเวิลด์ และ สยามสแควร์

สถานที่ตั้ง มีสไตล์เพลส

มีสไตล์เพลส เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 22 ซ.20 มิถุนา แยก 13, ห้วยขวาง, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ มีสไตล์เพลส (ดูเพิ่มเติม)

  • มีสไตล์เพลส
  • มีสไตล์เพลส
  • มีสไตล์เพลส
  • มีสไตล์เพลส

สิ่งอำนวยความสะดวกของ มีสไตล์เพลส

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, ภัตตาคาร, เครื่องปรับอากาศ, ห้องปลอดบุหรี่, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

สระว่ายน้ำ, สวนหย่อม, สระว่ายน้ำเด็ก

บริการต่างๆ

ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการซักรีด, ร้านค้า, เครื่องถ่ายเอกสาร, โต๊ะทำงาน, ชั้นผู้บริหาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, ร้านค้าในโรงแรม, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 11:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น