วันพุธที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

จอง บ้านดินสอโฮสเทล

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ บ้านดินสอโฮสเทล

ด้วยทำเลศูนย์กลางเมือง แขกของ บ้านดินสอโฮสเทล สามารถเดินทางอย่างง่ายดายไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดของ กรุงเทพโฮสเทลแห่งนี้มีบริการบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, จักรยานให้เช่าฟรี และ ที่เก็บสัมภาระมีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi ทั่วทั้งโฮสเทล สามารถรับประกันว่าจะไม่มีปัญหาในเรื่องข่าวสารต่างๆ ระหว่างการเดินทางของคุณห้องพักของโฮสเทลนี้ตกแต่งอย่างดีรวมทั้งยังมีตู้เย็น, มินิบาร์ และ ห้องน้ำส่วนตัวและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆห้องพักทุกห้องมีโทรทัศน์รวมทั้งภาพยนตร์ภายในห้องและฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fiคุณสามารถเพลิดเพลินกับอาหารเช้าทุกวันที่โฮสเทลแห่งนี้แขกที่พักสามารถแวะไปยังบาร์และภัตตาคารหลายแห่งที่อยู่ไม่ไกลสถานที่สำคัญใกล้กับ บ้านดินสอโฮสเทล ได้แก่ สนามหลวง, วัดชนะสงคราม และ แม่น้ำเจ้าพระยาถนนข้าวสาร ห่างไปเพียง 10 นาทีโดยการเดินจากโฮสเทลนี้

สถานที่ตั้ง บ้านดินสอโฮสเทล

บ้านดินสอโฮสเทล เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 113 ตรอกสิน ถ.ดินสอ, พระนคร, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ บ้านดินสอโฮสเทล (ดูเพิ่มเติม)

  • บ้านดินสอโฮสเทล
  • บ้านดินสอโฮสเทล
  • บ้านดินสอโฮสเทล
  • บ้านดินสอโฮสเทล

สิ่งอำนวยความสะดวกของ บ้านดินสอโฮสเทล

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, ภัตตาคาร, เครื่องปรับอากาศ, ห้องปลอดบุหรี่, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ภาพยนตร์ภายในห้อง, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เครื่องเล่นซีดี, เครื่องเล่นดีวีดี, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, ห้องสูบบุหรี่

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, อ่างอาบน้ำ

บริการต่างๆ

บริการซักแห้ง, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการซักรีด, จักรยานให้เช่า, ร้านค้า, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ร้านขายของที่ระลึก, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น