วันอังคารที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

รีวิว โรงแรมกัลลิเวอร์ทาเวิร์น

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ โรงแรมกัลลิเวอร์ทาเวิร์น

โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ในบริเวณที่เดินไม่เกิน 10 นาทีจาก สถานีเพลินจิต และให้บริการแขกด้วยมี่พักสะดวกสบายเมื่ออยู่ใน กรุงเทพโรงแรมกัลลิเวอร์ทาเวิร์น ประกอบด้วยสระว่ายน้ำในร่ม, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง และ ที่เก็บสัมภาระโรงแรมมาตรฐานระดับ 3 ดาวนี้ตั้งอยู่ใกล้ๆ กับย่านความบันเทิงยามค่ำคืนอันมีสีสันของ วัฒนาในห้องพักสะดวกสบายของโรงแรมมี มินิบาร์, รองเท้าแตะ และ ภาพยนตร์แบบออนดีมานด์ในห้องน้ำประกอบด้วยเสื้อคลุมอาบน้ำ และ ฝักบัวอาบน้ำโรงแรมกัลลิเวอร์ทาเวิร์น ประกอบด้วยทั้งร้านอาหารและบาร์ที่แขกสามารถใช้เวลาพักผ่อนยามเย็นนอกจากนี้ยังมีร้านอาหารอาหารนานาชาติมากมายหลายชนิดสามารถเดินไปถึงได้ไม่ไกลจากโรงแรมนี้ใช้เวลาเดินเพียง 20 นาทีไปยัง เทอร์มินอล 21 และ China Resources Towerพนักงานที่โต๊ะบริการนักท่องเที่ยวยินดีช่วยคุณจัดทัวร์และกิจกรรมระหว่างการพักใน กรุงเทพ

สถานที่ตั้ง โรงแรมกัลลิเวอร์ทาเวิร์น

โรงแรมกัลลิเวอร์ทาเวิร์น เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 6/1 ซ.สุขุมวิท 5, วัฒนา, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ โรงแรมกัลลิเวอร์ทาเวิร์น (ดูเพิ่มเติม)

  • โรงแรมกัลลิเวอร์ทาเวิร์น
  • โรงแรมกัลลิเวอร์ทาเวิร์น
  • โรงแรมกัลลิเวอร์ทาเวิร์น
  • โรงแรมกัลลิเวอร์ทาเวิร์น

สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมกัลลิเวอร์ทาเวิร์น

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ภาพยนตร์ภายในห้อง, โทรทัศน์, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

สระว่ายน้ำ, โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, สระว่ายน้ำในร่ม

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, ซักรีดด้วยตัวเอง

เช็คอิน

ตั้งแต่ 15:00

เช็คเอาท์

ก่อน 14:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น