วันพฤหัสบดีที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

รีวิว ฟอร์ทวิลล์เกสต์เฮ้าส์

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ ฟอร์ทวิลล์เกสต์เฮ้าส์

ฟอร์ทวิลล์เกสต์เฮ้าส์ ตั้งอยู่ในศูนย์กลางเมือง ง่ายสำหรับการไปยังสถานที่ท่องเที่ยวและย่านการค้าที่สำคัญของ กรุงเทพเกสต์เฮ้าส์มีห้องพักจำนวน 29 ห้องและได้รับการตกแต่งใหม่เมื่อไม่นานมานี้มีอินเตอร์เน็ตไร้สายทั่วบริเวณเกสต์เฮ้าส์ สามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่มีปัญหาในเรื่องการติดต่อสื่อสารระหว่างการเข้าพักของคุณห้องพักหรูหราทุกห้องของเกสต์เฮ้าส์มีโทรทัศน์จอแบน น้ำดื่มบรรจุขวด และ อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำห้องพักทุกห้องติดตั้ง โทรศัพท์ และ อินเตอร์เน็ตไร้สายในห้องฟอร์ทวิลล์เกสต์เฮ้าส์ มีทั้งร้านอาหารและเลาจ์บาร์ที่นักเดินทางจะได้ใช้เวลาผ่อนคลายยามเย็นนอกจากนี้ยังมีร้านอาหารอาหารนานาชาติแบบต่างๆ สามารถเดินไปถึงได้สบายๆจาก ฟอร์ทวิลล์เกสต์เฮ้าส์ สามารถเดินสบายๆ ไปยังสถานที่ท่องเที่ยวของ กรุงเทพ เช่น วัดชนะสงคราม และ ถนนข้าวสารจากเกสต์เฮ้าส์ใช้เวลาเดินไม่เกิน 20 นาทีโดยการเดินไปยัง พิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และ อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย และขับรถไม่ถึง 10 นาทีไปยัง สะพานพระราม 8

สถานที่ตั้ง ฟอร์ทวิลล์เกสต์เฮ้าส์

ฟอร์ทวิลล์เกสต์เฮ้าส์ เป็นโรงแรมระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ที่ 9 ถ.พระสุเมรุ, พระนคร, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ ฟอร์ทวิลล์เกสต์เฮ้าส์ (ดูเพิ่มเติม)

  • ฟอร์ทวิลล์เกสต์เฮ้าส์
  • ฟอร์ทวิลล์เกสต์เฮ้าส์
  • ฟอร์ทวิลล์เกสต์เฮ้าส์
  • ฟอร์ทวิลล์เกสต์เฮ้าส์

สิ่งอำนวยความสะดวกของ ฟอร์ทวิลล์เกสต์เฮ้าส์

ทั่วไป

เครื่องปรับอากาศ, ห้องปลอดบุหรี่, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, สวนหย่อม

บริการต่างๆ

ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 11:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น