วันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

รีวิว เจเอสทาวเวอร์ เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ เจเอสทาวเวอร์ เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์

เจเอสทาวเวอร์ เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ เป็นสถานที่สะดวกสบายสำหรับท่านที่มายัง กรุงเทพ ด้วยระยะทางจาก สถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุช ซึ่งห่างไปเพียงไม่เกินยี่สิบนาทีโดยการเดินสบายๆเจเอสทาวเวอร์ เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ บริการแผนกต้อนรับตลอดทั้งวันทั้งคืนรวมทั้งห้องเซาว์น่า และ ค็อฟฟี่บาร์มีอินเตอร์เน็ตไร้สายทั่วบริเวณโรงแรม สามารถรับประกันว่าจะไม่มีปัญหาในเรื่องการติดต่อสื่อสารระหว่างการเข้าพักของคุณเพื่อเป็นการรับประกันการพักอย่างผ่อนคลาย ในอพาร์ทเมนท์ของโรงแรมประกอบด้วยอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำ และ ตู้เย็นในห้องน้ำมีฝักบัวอาบน้ำ และ เสื้อคลุมอาบน้ำด้วยร้านอาหารในบริเวณที่บริการอาหารไทย และ ฮาลาล เจเอสทาวเวอร์ เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ แห่งนี้มีทุกสิ่งสำหรับแขกที่พักเพื่อการผ่อนคลายหลังจากวันอันเหน็ดเหนื่อยโดยที่ไม่ต้องเดินทางออกจากโรงแรมแห่งนี้หากไม่มั่นใจเกี่ยวกับร้านอาหารต่างๆ สำหรับอาหารเช้า เชิญเพลิดเพลินกับการรับประทานได้ในอพาร์ทเมนท์รอบๆ บริเวณมีร้านอาหารหลายแห่ง เหมาะสำหรับท่านที่ชื่นชอบการลิ้มลองอาหารพื้นเมืองโรงแรมมีบริการที่จอดรถยนต์สำหรับแขกที่เดินทางมาโดยรถยนต์

สถานที่ตั้ง เจเอสทาวเวอร์ เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์

เจเอสทาวเวอร์ เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 393-11 ซ.สวัสดี 4 ถ.สุขุมวิท 50, คลองเตย, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ เจเอสทาวเวอร์ เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ (ดูเพิ่มเติม)

  • เจเอสทาวเวอร์ เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์
  • เจเอสทาวเวอร์ เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์
  • เจเอสทาวเวอร์ เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์
  • เจเอสทาวเวอร์ เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์

สิ่งอำนวยความสะดวกของ เจเอสทาวเวอร์ เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, ภัตตาคาร, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, โทรทัศน์, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

ห้องเซาว์น่า, อ่างอาบน้ำ, สวนหย่อม

บริการต่างๆ

ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, บริการซักรีด, ร้านค้า, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ร้านค้าในโรงแรม, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีที่จอดรถยนต์

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น