วันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

รีวิว เมอร์ลินลอดจ์

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ เมอร์ลินลอดจ์

เมอร์ลินลอดจ์ มีที่ตั้งอยู่ในบริเวณที่เดินเพียง 20 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้าบางจาก และ สถานีรถไฟฟ้าอุดมสุข และมีที่พักให้แขกที่พักได้ผ่อนคลายในขณะที่อยุ่ใน กรุงเทพโรงแรมแห่งนี้มีบริการค็อฟฟี่บาร์, รถรับส่งสนามบิน และ รูมเซอร์วิสมีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi ทั่วทั้งโรงแรม สามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่มีปัญหาในเรื่องข่าวสารต่างๆ ระหว่างการเดินทางของคุณห้องพักของ เมอร์ลินลอดจ์ ติดเครื่องปรับอากาศและสะดวกสบายด้วยตู้เย็น, โทรทัศน์ และ อินเตอร์เน็ตไร้สายในห้องทุกห้องมีโต๊ะทำงานเมอร์ลินลอดจ์ ประกอบด้วยทั้งร้านอาหารและบาร์ที่แขกจะได้ใช้เวลาผ่อนคลายยามเย็นนอกจากนี้ยังมีภัตตาคารอาหารนานาชาติมากมายหลายชนิดสามารถเดินไปถึงได้ใกล้ๆท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ห่างจาก เมอร์ลินลอดจ์ ไม่ถึง 30 นาทีโดยรถยนต์จากโรงแรมสามารถเดินทางโดยรถยนต์เพียง 20 นาทีไปยัง พัฒน์พงศ์, สยามสแควร์ และ เซ็นทรัลเวิลด์

สถานที่ตั้ง เมอร์ลินลอดจ์

เมอร์ลินลอดจ์ เป็นโรงแรมระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ที่ 2294 ซ.สุขุมวิท 64 ถ.สุขุมวิท, พระโขนง, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ เมอร์ลินลอดจ์ (ดูเพิ่มเติม)

  • เมอร์ลินลอดจ์
  • เมอร์ลินลอดจ์
  • เมอร์ลินลอดจ์
  • เมอร์ลินลอดจ์

สิ่งอำนวยความสะดวกของ เมอร์ลินลอดจ์

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, ภัตตาคาร, บาร์/เลาจ์, เครื่องปรับอากาศ, ห้องปลอดบุหรี่, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, คอฟฟี่ช็อป/โรงอาหาร

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เอทีเอ็ม, บริการซักรีด, ร้านค้า, เครื่องถ่ายเอกสาร, โต๊ะทำงาน, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, ร้านค้าในโรงแรม

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีที่จอดรถยนต์ มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 10:00

เช็คเอาท์

ก่อน 13:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น