วันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

จองห้องพัก โรงแรมเดอะรอยัลซิตี้

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ โรงแรมเดอะรอยัลซิตี้

โรงแรมเดอะรอยัลซิตี้ มีที่ตั้งอยู่ในบริเวณที่เดินไม่ถึง 10 นาทีจาก สถานีรถไฟบางบำหรุ และให้บริการแขกด้วยมี่พักสะดวกสบายในขณะที่อยู่ใน กรุงเทพมหานครสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของโรงแรมนี้ได้แก่ ค็อฟฟี่บาร์ บาร์ของว่างริมสระน้ำ และ ห้องเซาว์น่ามีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi ทั่วทั้งโรงแรม สามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่พลาดการติดต่อสื่อสารระหว่างการเข้าพักของคุณห้องพักที่สะดวกสบายของโรงแรมประกอบด้วยรองเท้าแตะ ตู้เย็น และ ห้องน้ำส่วนตัวแต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกอาทิเช่น น้ำดื่มบรรจุขวด อินเตอร์เน็ตไร้สายในห้อง และ อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำภัตตาคารของ โรงแรมเดอะรอยัลซิตี้ บริการอาหารคอนติเนนตัล จีน และ นานาชาติคู่กับอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ทุกๆ เช้านักเดินทางที่ต้องการพักผ่อนสามารถใช้งานบาร์ของโรงแรมท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ห่างจาก โรงแรมเดอะรอยัลซิตี้ ไม่ถึง 40 นาทีโดยรถยนต์โรงแรมมีที่จอดรถยนต์สำหรับท่านที่เดินทางมาโดยรถยนต์

สถานที่ตั้ง โรงแรมเดอะรอยัลซิตี้

โรงแรมเดอะรอยัลซิตี้ เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ 800 ถ.บรมราชชนนี, บางพลัด, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ โรงแรมเดอะรอยัลซิตี้ (ดูเพิ่มเติม)

  • โรงแรมเดอะรอยัลซิตี้
  • โรงแรมเดอะรอยัลซิตี้
  • โรงแรมเดอะรอยัลซิตี้
  • โรงแรมเดอะรอยัลซิตี้

สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมเดอะรอยัลซิตี้

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, ภัตตาคาร, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

ห้องเซาว์น่า, อ่างอาบน้ำ, คาราโอเกะ, ร้านเสริมสวย

บริการต่างๆ

ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, พี่เลี้ยงเด็ก/ดูแลเด็ก, ห้องประชุมขนาดใหญ่, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, ห้องประชุม, บริการซักรีด, ร้านค้า, เครื่องถ่ายเอกสาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ร้านค้าในโรงแรม, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 13:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น