วันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ข้อมูล เดอะแพลทตินั่มสวีท

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ เดอะแพลทตินั่มสวีท

โรงแรมแห่งนี้มีที่ตั้งอยู่ในบริเวณที่เดินเพียง 20 นาทีจาก แอร์พอร์ตลิงค์ รามคำแหง และมีที่พักให้แขกที่พักได้สะดวกสบายเมื่อได้มาเยือน กรุงเทพโรงแรมมีบริการแผนกต้อนรับ 24 ชม.รวมทั้งที่เก็บสัมภาระ และ ค็อฟฟี่บาร์มีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi ทั่วทั้งโรงแรม สามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่พลาดข่าวสารต่างๆ ระหว่างการเข้าพักของคุณในห้องพักที่โรงแรมมีห้องน้ำส่วนตัว, น้ำดื่มบรรจุขวด และ ตู้เย็นแต่ละห้องประกอบด้วยอุปกรณ์ต่างๆ เช่น อินเตอร์เน็ตไร้สายในห้อง และ โทรศัพท์เดอะแพลทตินั่มสวีท มีทั้งร้านอาหารและบาร์ที่นักเดินทางสามารถใช้เวลาพักผ่อนยามเย็นมีบริการอาหารเช้าทุกวันและแขกสามารถเลือกรับประทานได้ท่ามกลางความสะดวกสบายในห้องพักของตัวเองท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ห่างจาก เดอะแพลทตินั่มสวีท ไม่ถึง 25 นาทีโดยรถยนต์จากโรงแรมสามารถเดินทางโดยรถยนต์เพียง 20 นาทีไปยัง เซ็นทรัลเวิลด์, สยามสแควร์ และ พัฒน์พงศ์

สถานที่ตั้ง เดอะแพลทตินั่มสวีท

เดอะแพลทตินั่มสวีท เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 88 ซ.11 ถ.พัฒนาการ, สวนหลวง, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ เดอะแพลทตินั่มสวีท (ดูเพิ่มเติม)

  • เดอะแพลทตินั่มสวีท
  • เดอะแพลทตินั่มสวีท
  • เดอะแพลทตินั่มสวีท
  • เดอะแพลทตินั่มสวีท

สิ่งอำนวยความสะดวกของ เดอะแพลทตินั่มสวีท

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, ภัตตาคาร, บาร์/เลาจ์, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

สวนหย่อม

บริการต่างๆ

ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, บริการซักรีด, ร้านค้า, เครื่องถ่ายเอกสาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ร้านค้าในโรงแรม, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 12:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น