วันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

จอง โรงแรมพีเจ วอร์เตอร์เกท

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ โรงแรมพีเจ วอร์เตอร์เกท

โรงแรมพีเจ วอร์เตอร์เกท มีที่ตั้งอยู่ในบริเวณที่เดินเพียง 20 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้าชิดลม และมีที่พักให้แขกได้ผ่อนคลายเมื่อได้มาเยือน กรุงเทพโรงแรมแห่งนี้มีบริการโต๊ะผู้บริหาร ค็อฟฟี่บาร์ และ รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมงรีเซพชั่นให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้งพนักงานที่เป็นมิตรสามารถให้คำปรึกษาเกี่ยวกับสถานที่ที่น่าเยี่ยมชมและข้อมูลสำหรับการท่องเที่ยวต่างๆเจ้าหน้าที่สามารถสื่อสารได้หลายภาษาของโรงแรมพร้อมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการท่องเที่ยวใน กรุงเทพห้องพักโมเดิร์นทุกห้องของโรงแรมแห่งนี้ประกอบด้วยตู้เย็น มินิบาร์ และ อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำในทุกห้องมีน้ำดื่มบรรจุขวด และ อ่างอาบน้ำบาร์แสนผ่อนคลายของโรงแรมเป็นสถานที่สะดวกสบายสำหรับแขกที่จะได้พักผ่อนกับเครื่องดื่มหลังอาหารค่ำหากไม่ทราบเกี่ยวกับร้านอาหารต่างๆ สำหรับมื้อเช้า คุณสามารถสั่งมารับประทานในห้องพักของคุณเองจาก โรงแรมพีเจ วอร์เตอร์เกท สามารถใช้เวลาเดินไม่เกิน 10 นาทีไปยังสถานที่ท่องเที่ยวของ กรุงเทพ เช่น เดอะแพลทินัม แฟชั่นมอลล์ และ บิ้กซีโรงแรมห่างออกไป 20 นาทีโดยการเดินจาก เซ็นทรัลเวิลด์ ศาลพระพรหมเอราวัณ และ สยามเซ็นเตอร์

สถานที่ตั้ง โรงแรมพีเจ วอร์เตอร์เกท

โรงแรมพีเจ วอร์เตอร์เกท เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 467 ซ.วัฒนศิลป์ ถ.ราชปรารภ, ประตูน้ำ, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ โรงแรมพีเจ วอร์เตอร์เกท (ดูเพิ่มเติม)

  • โรงแรมพีเจ วอร์เตอร์เกท
  • โรงแรมพีเจ วอร์เตอร์เกท
  • โรงแรมพีเจ วอร์เตอร์เกท
  • โรงแรมพีเจ วอร์เตอร์เกท

สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมพีเจ วอร์เตอร์เกท

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

อ่างอาบน้ำ

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, บริการปลุกตอนเช้า, บริการซักรีด, ร้านค้า, ชั้นผู้บริหาร, ร้านขายของที่ระลึก, ซักรีดด้วยตัวเอง

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น