วันจันทร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ข้อมูล โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ

โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ มีที่ตั้งอยู่ในบริเวณที่เดินสบายๆ เพียง 20 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้าอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และมีที่พักให้แขกได้สะดวกสบายในขณะที่อยุ่ใน กรุงเทพสยามสแควร์ และ เซ็นทรัลเวิลด์ ห่างออกไปไม่ถึง 10 นาทีโดยรถยนต์ นอกจากนี้ภายในที่พักยังมีบริการที่จอดรถยนต์ไม่เก็บค่าที่จอดด้วยเช่นกันโรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ มีความสะดวกหลากหลายให้ผู้เข้าพักได้ใช้ประโยชน์ เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง ห้องเซาว์น่า และ ค็อฟฟี่บาร์มีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi ทั่วบริเวณโรงแรม สามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่มีปัญหาในเรื่องการติดต่อระหว่างการเดินทางของคุณโรงแรมบริการห้องพักกว้างขวาง และ โมเดิร์นภายในประกอบด้วยมินิบาร์ ช่องรายการเคเบิลทีวี/สัญญาณดาวเทียม และ อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำทุกห้องมีโทรทัศน์ อินเตอร์เน็ตไร้สายในห้อง และ น้ำดื่มบรรจุขวดคุณจะได้เริ่มวันใหม่ด้วยอาหารเช้าทุกเช้าที่โรงแรมแห่งนี้ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ห่างจาก โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ ไม่ถึง 30 นาทีโดยรถยนต์สามารถขับรถยนต์เพียง 20 นาทีไปยัง พัฒน์พงศ์ อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย และ พระบรมมหาราชวัง

สถานที่ตั้ง โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ

โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 375 ถ.วิภาวดี-รังสิต, พญาไท, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ดูเพิ่มเติม)

  • โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ
  • โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ
  • โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ
  • โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ

สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว, คอฟฟี่ช็อป/โรงอาหาร

สุขภาพและความงาม

ฟิตเนส/ห้องออกกำลังกาย, บริการนวด/ศูนย์ความงาม, ห้องเซาว์น่า, อ่างอาบน้ำ, บริการนวด

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เซฟรับฝากของ, พนักงานยกกระเป๋า, บริการปลุกตอนเช้า, ห้องประชุม, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, โทรศัพท์เคลื่อนที่ให้เช่า

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการนำรถยนต์ไปจอดที่โรงแรม มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 13:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น