วันจันทร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

รีวิว โรงแรมทาราการ์เด้น

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ โรงแรมทาราการ์เด้น

โรงแรมแห่งนี้ให้บริการที่พักในราคาคุ้มค่าบริเวณ รามคำแหงอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ ของโรงแรมนี้ประกอบด้วย บริการนำรถไปจอด, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และ เช็คอิน/เช็คเอาท์แบบด่วนมีอินเตอร์เน็ตไร้สายทั่วทั้งโรงแรม สามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่มีปัญหาในเรื่องข่าวสารต่างๆ ระหว่างการเข้าพักของคุณห้องพักดั้งเดิมทุกห้องของโรงแรมแห่งนี้พร้อมด้วยห้องน้ำส่วนตัว, ตู้เย็น และ มินิบาร์แต่ละห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอาทิเช่น อินเตอร์เน็ตไร้สายในห้อง, เตียงโซฟา และ น้ำดื่มบรรจุขวดร้านอาหารของ โรงแรมทาราการ์เด้น ให้บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ทุกๆ เช้าเพื่อให้คุณมั่นใจในการเริ่มวันใหม่อย่างสดใสคุณจะพบกับร้านอาหารจำนวนมากตั้งอยู่ไม่ไกลจากที่พักจาก ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ใช้เวลาขับรถเพียง 20 นาทีก็จะถึง โรงแรมทาราการ์เด้น ซึ่งสะดวกสบายด้วยบริการรถรับส่งให้แขกได้เดินทางอย่างง่ายดายพนักงานที่โต๊ะบริการนักท่องเที่ยวยินดีบริการจองทัวร์และการท่องเที่ยวใน กรุงเทพ

สถานที่ตั้ง โรงแรมทาราการ์เด้น

โรงแรมทาราการ์เด้น เป็นโรงแรมระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ที่ 3 ซ.รามคำแหง 164, มีนบุรี, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ โรงแรมทาราการ์เด้น (ดูเพิ่มเติม)

  • โรงแรมทาราการ์เด้น
  • โรงแรมทาราการ์เด้น
  • โรงแรมทาราการ์เด้น
  • โรงแรมทาราการ์เด้น

สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมทาราการ์เด้น

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, ภัตตาคาร, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, บริการนวด/ศูนย์ความงาม, อ่างอาบน้ำ, สวนหย่อม, คาราโอเกะ, บริการนวด, ศูนย์สุขภาพ/สปา

บริการต่างๆ

คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, ห้องประชุม, บริการซักรีด, บริการจองตั๋ว, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, เช็คอิน/เช็คเอาท์แบบรวดเร็ว, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการนำรถยนต์ไปจอดที่โรงแรม มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น