วันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

รีวิว โรงแรมเท็นสตาร์สอินน์

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ โรงแรมเท็นสตาร์สอินน์

จากโรงแรมใน กรุงเทพ แห่งนี้สามารถเดินใกล้ๆ ไปยัง เดอะแพลทินัม แฟชั่นมอลล์ และมีค็อฟฟี่บาร์ และ อินเตอร์เน็ตไร้สายฟรีโรงแรมแห่งนี้ประกอบด้วยศูนย์ความงาม, บริการนวด และ ห้องประชุมพนักงานของโรงแรมพร้อมให้บริการตลอดเวลาและสามารถจองตั๋วหรือทัวร์ต่างๆ ได้ด้วยเช่นกันโรงแรมมีห้องพักกว้างขวางภายในประกอบด้วยช่องรายการเคเบิลทีวี/สัญญาณดาวเทียม, ตู้เย็น และ มินิบาร์ห้องพักทุกห้องติดตั้ง น้ำดื่มบรรจุขวด, โทรทัศน์ และ โทรศัพท์บาร์ร่าเริงของโรงแรมบริการเครื่องดื่มนานาชนิดรวมทั้งมีอาหารไทย และ นานาชาติที่ร้านอาหารอันหรูหราหากไม่มั่นใจเกี่ยวกับสถานที่สำหรับอาหารเช้า คุณสามารถสั่งมารับประทานในห้องพักโรงแรมเท็นสตาร์สอินน์ ตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของ กรุงเทพ และเดินเพียง 10 นาทีก็จะถึง ตลาดประตูน้ำจากโรงแรมใช้เวลาเดินไม่เกิน 20 นาทีโดยการเดินไปยัง เซ็นทรัลเวิลด์, สยามเซ็นเตอร์ และ บิ้กซี และขับรถไม่ถึง 10 นาทีไปยัง สยามพารากอน

สถานที่ตั้ง โรงแรมเท็นสตาร์สอินน์

โรงแรมเท็นสตาร์สอินน์ เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 44/1, 44/2 ซ.เพชรบุรี 17 ถ.เพชรบุรี, ประตูน้ำ, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ โรงแรมเท็นสตาร์สอินน์ (ดูเพิ่มเติม)

  • โรงแรมเท็นสตาร์สอินน์
  • โรงแรมเท็นสตาร์สอินน์
  • โรงแรมเท็นสตาร์สอินน์
  • โรงแรมเท็นสตาร์สอินน์

สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมเท็นสตาร์สอินน์

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, ภัตตาคาร, บาร์/เลาจ์, เครื่องปรับอากาศ, ห้องปลอดบุหรี่, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, บริการนวด/ศูนย์ความงาม, อ่างอาบน้ำ, บิลเลียด, บริการนวด

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, ห้องประชุม, บริการซักรีด, ร้านค้า, เครื่องถ่ายเอกสาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ร้านขายของที่ระลึก, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น