วันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ข้อมูล โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์

โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์ มีที่ตั้งอยู่ใน สีลม และมีบาร์บนชั้นดาดฟ้าพร้อมมองเห็นวิวแม่น้ำ อีกทั้งยังให้บริการสนามเทนนิสกลางแจ้ง ลานบนชั้นดาดฟ้า และ สระว่ายน้ำกลางแจ้งโรงแรมประกอบด้วยสระว่ายน้ำเด็ก และ ค็อฟฟี่บาร์พร้อมกับโต๊ะผู้บริหารส่วนหนึ่งของโรงแรมเป็นพื้นที่ที่มีการตกแต่งอย่างสวยงาม เหมาะสำหรับสำหรับการเดินเพื่อการพักผ่อนโรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์ ยังประกอบด้วยฟิตเนสเซ็นเตอร์พร้อมอุปกรณ์ครบครันห้องพักของ โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์ สามารถมองเห็นวิวของแม่น้ำห้องพักติดแอร์พร้อมด้วยมินิบาร์ และ รองเท้าแตะนักเดินทางสามารถผ่อนคลายกับเครื่องดื่มที่บาร์และเพลิดเพลินกับอาหารนานาชาติได้ในภัตตาคารของโรงแรมมีบริการอาหารเช้าทุกวัน และแขกสามารถเลือกที่จะเพลิดเพลินกับการรับประทานอย่างเป็นส่วนตัวในห้องพักของตัวเองท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ห่างจาก โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์ ไม่ถึง 40 นาทีโดยรถยนต์พนักงานที่ฝ่ายบริการนักท่องเที่ยวยินดีช่วยคุณจัดการและจองทัวร์และกิจกรรมระหว่างการพักใน กรุงเทพ

สถานที่ตั้ง โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์

โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์ เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ที่ 372 ถ.พระราม 3, บางคอแหลม, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์ (ดูเพิ่มเติม)

  • โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์
  • โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์
  • โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์
  • โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์

สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

สระว่ายน้ำ, โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, บริการนวด/ศูนย์ความงาม, สนามเทนนิส, อ่างอาบน้ำ, สวนหย่อม, คาราโอเกะ, ร้านเสริมสวย, บริการนวด, สระว่ายน้ำเด็ก, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์สำหรับการจัดเลี้ยง, ห้องประชุมขนาดใหญ่, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, ห้องประชุม, บริการซักรีด, ร้านค้า, เครื่องถ่ายเอกสาร, บริการจองตั๋ว, ห้องบอลรูม, พื้นที่จัดแสดงนิทรรศการ, ชั้นผู้บริหาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ร้านค้าในโรงแรม, ร้านขายของที่ระลึก, เช็คอิน/เช็คเอาท์แบบรวดเร็ว, ซักรีดด้วยตัวเอง

เช็คอิน

ตั้งแต่ 12:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น