วันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

รีวิว วรินดาวันพาร์ค เซอร์วิสเรสซิเดนซ์

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ วรินดาวันพาร์ค เซอร์วิสเรสซิเดนซ์

วรินดาวันพาร์ค เซอร์วิสเรสซิเดนซ์ เป็นสถานที่สะดวกสบายสำหรับท่านเมื่อมายัง กรุงเทพ ด้วยระยะทางจาก แอร์พอร์ตลิงค์ รามคำแหง ซึ่งห่างไปเพียงไม่เกิน 20 นาที'โดยการเดินสบายๆมีบริการฟรีอินเตอร์เน็ตไร้สายบริการสำหรับแขกที่พักทุกท่านแขกที่พักในโรงแรมสามารถเพลิดเพลินกับการใช้สระกลางแจ้งหรือผ่อนคลายได้ที่ลานบนชั้นดาดฟ้าพนักงานของโรงแรมพร้อมให้บริการ 24 ชั่วโมงและสามารถให้บริการจองตั๋วหรือทัวร์ต่างๆ ได้ด้วยเช่นกันอพาร์ทเมนท์อบอุ่นทุกห้องที่โรงแรมแห่งนี้พร้อมด้วยห้องน้ำส่วนตัว ตู้เย็น และ มินิบาร์คุณสามารถชงกาแฟสดใหม่ได้ท่ามกลางความสะดวกสบายของอพาร์ทเมนท์ โดยใช้อุปกรณ์ที่อยู่ภายในและอภินันทนาการกาแฟและชาแขกที่พักจะได้เริ่มวันใหม่ด้วยอาหารเช้าทุกวันที่โรงแรมแห่งนี้มีบริการรูมเซอร์วิสสำหรับแขกที่พักในเวลาที่กำหนดด้วยเช่นกันใกล้ๆ มีร้านอาหารมากมาย เหมาะสำหรับผู้เข้าพักที่ชื่นชอบการลิ้มลองอาหารพื้นเมืองสามารถเดินทางโดยรถยนต์ไม่ถึง 20 นาทีไปยัง เซ็นทรัลเวิลด์ อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย และ พัฒน์พงศ์

สถานที่ตั้ง วรินดาวันพาร์ค เซอร์วิสเรสซิเดนซ์

วรินดาวันพาร์ค เซอร์วิสเรสซิเดนซ์ เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 150 ซ.เอกมัย 12, วัฒนา, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ วรินดาวันพาร์ค เซอร์วิสเรสซิเดนซ์ (ดูเพิ่มเติม)

  • วรินดาวันพาร์ค เซอร์วิสเรสซิเดนซ์
  • วรินดาวันพาร์ค เซอร์วิสเรสซิเดนซ์
  • วรินดาวันพาร์ค เซอร์วิสเรสซิเดนซ์
  • วรินดาวันพาร์ค เซอร์วิสเรสซิเดนซ์

สิ่งอำนวยความสะดวกของ วรินดาวันพาร์ค เซอร์วิสเรสซิเดนซ์

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ภาพยนตร์ภายในห้อง, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

สระว่ายน้ำ, โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, อ่างอาบน้ำ, สวนหย่อม, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เซฟรับฝากของ, พนักงานยกกระเป๋า, บริการปลุกตอนเช้า, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการนำรถยนต์ไปจอดที่โรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น