วันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

จอง โรงแรมเช็คอินน์ ไชน่าทาวน์

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ โรงแรมเช็คอินน์ ไชน่าทาวน์

โรงแรมเช็คอินน์ ไชน่าทาวน์ ตั้งอยู่ใน กรุงเทพ และให้บริการอินเตอร์เน็ตไร้สายฟรีพัฒน์พงศ์ ห่างออกไปไม่เกิน 10 นาทีโดยรถยนต์ นอกจากนี้ภายในที่พักยังมีบริการที่จอดรถยนต์ไม่เก็บค่าที่จอดด้วยเช่นกันแขกของอินน์สามารถใช้การบริการมากมาย เช่น เช็คอิน/เช็คเอาท์แบบด่วน แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง และ ที่เก็บสัมภาระมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการซักรีด เคาน์เตอร์เช่ารถ และ บริการรถรับส่งสำหรับแขกด้วยเช่นกันอินน์มีห้องพักสว่างสดใส และ ตกแต่งแตกต่างกันไปภายในประกอบด้วยมินิบาร์ ตู้เย็น และ ไมโครเวฟทุกห้องมีรองเท้าแตะ ห้องครัวขนาดเล็ก และ อุปกรณ์ชงชาและกาแฟโรงแรมเช็คอินน์ ไชน่าทาวน์ มีทั้งร้านอาหารและบาร์ที่แขกจะได้ใช้เวลาผ่อนคลายหลังจากวันอันเหน็ดเหนื่อยหากไม่มั่นใจเกี่ยวกับแหล่งสำหรับมื้อเช้า เชิญเพลิดเพลินกับการรับประทานได้ในห้องพักของคุณเองท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ห่างจาก โรงแรมเช็คอินน์ ไชน่าทาวน์ ไม่เกิน 35 นาทีโดยรถยนต์เซ็นทรัลเวิลด์ พระบรมมหาราชวัง และ อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ห่างออกไปไม่ถึง 20 นาทีโดยรถยนต์

สถานที่ตั้ง โรงแรมเช็คอินน์ ไชน่าทาวน์

โรงแรมเช็คอินน์ ไชน่าทาวน์ เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 204,206,208 เจริญกรุง ซ. 14 ถ.เจริญกรุง, บางคอแหลม, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ โรงแรมเช็คอินน์ ไชน่าทาวน์ (ดูเพิ่มเติม)

  • โรงแรมเช็คอินน์ ไชน่าทาวน์
  • โรงแรมเช็คอินน์ ไชน่าทาวน์
  • โรงแรมเช็คอินน์ ไชน่าทาวน์
  • โรงแรมเช็คอินน์ ไชน่าทาวน์

สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมเช็คอินน์ ไชน่าทาวน์

ทั่วไป

เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, ไมโครเวฟ, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เครื่องเล่นดีวีดี, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว, ครัวขนาดเล็ก

บริการต่างๆ

ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, บริการปลุกตอนเช้า, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, เช็คอิน/เช็คเอาท์แบบรวดเร็ว, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีที่จอดรถยนต์

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 11:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น