วันอังคารที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ข้อมูล โรงแรมโฟร์วิงส์

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ โรงแรมโฟร์วิงส์

โรงแรมโฟร์วิงส์ ตั้งอยู่ห่างเพียงเดินไม่ไกลจาก สถานีพร้อมพงษ์ และให้บริการอ่างจากุซซี่ที่พักบรรยากาศมีเสน่ห์แห่งนี้มีทำเลที่ตั้งในอุดมคติบริเวณศูนย์กลางของ สุขุมวิทโรงแรมโฟร์วิงส์ มีห้องเซาว์น่า และ ฟิตเนสเซ็นเตอร์รวมทั้งบาร์ของว่างริมสระน้ำพนักงานของโรงแรมพร้อมให้บริการตลอดเวลาและสามารถสำรองตั๋วหรือทัวร์ต่างๆ ได้ด้วยเช่นกันห้องพักที่กว้างขวางของโรงแรมประกอบด้วยตู้เย็น ภาพยนตร์แบบออนดีมานด์ และ มินิบาร์แต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกอาทิเช่น น้ำดื่มบรรจุขวด อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำ และ อินเตอร์เน็ตในห้องแขกที่พักสามารถเพลิดเพลินกับอาหารเช้าทุกวันที่โรงแรมแห่งนี้มีบริการรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมงและร้านอาหารหลากหลายไม่ไกลจากโรงแรมโรงแรมตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวในขณะเดียวกันก็สามารถเดินสบายๆ เพียง 20 นาทีจาก ดิ เอ็มโพเรี่ยมใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ไม่เกิน 20 นาทีไปยัง พัฒน์พงศ์ และ อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย

สถานที่ตั้ง โรงแรมโฟร์วิงส์

โรงแรมโฟร์วิงส์ เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ 40 ซ.สุขุมวิท 26, คลองเตย, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ โรงแรมโฟร์วิงส์ (ดูเพิ่มเติม)

  • โรงแรมโฟร์วิงส์
  • โรงแรมโฟร์วิงส์
  • โรงแรมโฟร์วิงส์
  • โรงแรมโฟร์วิงส์

สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมโฟร์วิงส์

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ภาพยนตร์ภายในห้อง, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, บริการนวด/ศูนย์ความงาม, ห้องเซาว์น่า, อ่างอาบน้ำ, สวนหย่อม, สนามสควอช, ร้านเสริมสวย, จากูซซี่, บริการนวด

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, พี่เลี้ยงเด็ก/ดูแลเด็ก, สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมโฟร์วิงส์สำหรับการจัดเลี้ยง, ห้องประชุมขนาดใหญ่, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, ตู้เซฟรับฝากของ, ห้องประชุม, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, ห้องบอลรูม, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง

ที่จอดรถยนต์

มีบริการนำรถยนต์ไปจอดที่โรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 12:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น