วันอังคารที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

จอง ปริ้นซ์เฮ้าส์

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ ปริ้นซ์เฮ้าส์

ปริ้นซ์เฮ้าส์ ตั้งอยู่ในบริเวณที่เดินสบายๆ ไม่เกิน 20 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้าสยาม และมีที่พักให้แขกได้ผ่อนคลายในขณะที่อยุ่ใน กรุงเทพมีบริการฟรีอินเตอร์เน็ตไร้สายบริการสำหรับแขกที่พักทุกท่านโรงแรมบริการแผนกต้อนรับตลอดทั้งวันทั้งคืนรวมทั้งรูมเซอร์วิสจำกัดเวลา และ ตู้เซฟพนักงานสื่อสารได้หลายภาษาของโรงแรมยินดีให้คำปรึกษาสำหรับการท่องเที่ยวใน กรุงเทพห้องพักสะดวกสบายทุกห้องของโรงแรมแห่งนี้ประกอบด้วยมินิบาร์, อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ และ ตู้เย็นห้องพักทุกห้องติดตั้ง น้ำดื่มบรรจุขวด, โทรทัศน์จอแบน และ อินเตอร์เน็ตไร้สายในห้องแขกจะได้เพลิดเพลินกับอาหารเช้าแบบอเมริกันได้ทุกเช้าก่อนออกเดินทางไปชมสถานที่ต่างๆ ภายในพื้นที่นอกจากนี้โรงแรมยังมีภัตตาคารในบริเวณเพื่อความสะดวกยิ่งขึ้นโรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของ กรุงเทพ และเดินสบายๆ เพียง 10 นาทีก็จะถึง ตลาดประตูน้ำปริ้นซ์เฮ้าส์ ห่างออกไปไม่เกิน 20 นาทีโดยการเดินจาก สยามเซ็นเตอร์, เซ็นทรัลเวิลด์ และ บิ้กซี

สถานที่ตั้ง ปริ้นซ์เฮ้าส์

ปริ้นซ์เฮ้าส์ เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 48/5-6 ซ.เพชรบุรี 17, ประตูน้ำ, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ ปริ้นซ์เฮ้าส์ (ดูเพิ่มเติม)

  • ปริ้นซ์เฮ้าส์
  • ปริ้นซ์เฮ้าส์
  • ปริ้นซ์เฮ้าส์
  • ปริ้นซ์เฮ้าส์

สิ่งอำนวยความสะดวกของ ปริ้นซ์เฮ้าส์

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, โทรทัศน์, เครื่องเล่นซีดี, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

บริการต่างๆ

ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, บริการซักรีด, โทรสาร, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีที่จอดรถยนต์

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น