วันจันทร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

รีวิว โรงแรมเบสท์คอมฟอร์ท เรสซิเดนเชียล

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ โรงแรมเบสท์คอมฟอร์ท เรสซิเดนเชียล

โรงแรมเบสท์คอมฟอร์ท เรสซิเดนเชียล มีที่ตั้งอยู่ใน กรุงเทพ และสามารถเดินในระยะทางสั้นๆ ไปยังสถานที่ท่องเที่ยวของ ดิ เอ็มโพเรี่ยมเซ็นทรัลเวิลด์ ห่างออกไปไม่เกิน 10 นาทีโดยรถยนต์ นอกจากนี้ภายในที่พักยังมีบริการที่จอดรถยนต์ไม่เก็บค่าที่จอดด้วยเช่นกันโรงแรมเบสท์คอมฟอร์ท เรสซิเดนเชียล มีความสะดวกมากมายให้ผู้เข้าพักได้ใช้ประโยชน์ เช่น โต๊ะผู้บริหาร ห้องเซาว์น่า และ ค็อฟฟี่บาร์มีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi ทั่วทั้งโรงแรม สามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่มีปัญหาในเรื่องข่าวสารต่างๆ ระหว่างการเข้าพักของคุณโรงแรมบริการห้องพักแสนผ่อนคลาย และ กว้างขวางภายในประกอบด้วยตู้เย็น ช่องรายการเคเบิลทีวี/สัญญาณดาวเทียม และ มินิบาร์แต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกอาทิเช่น เตียงโซฟา น้ำดื่มบรรจุขวด และ อินเตอร์เน็ตไร้สายในห้องเพื่อต้อนรับเช้าวันใหม่อย่างสดชื่น ทางโรงแรมบริการอาหารเช้าแบบอเมริกันทุกๆ เช้าให้กับแขกที่พักมีร้านอาหารจำนวนมากตั้งอยู่ในบริเวณรอบๆท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ห่างจาก โรงแรมเบสท์คอมฟอร์ท เรสซิเดนเชียล ไม่ถึง 30 นาทีโดยรถยนต์โรงแรมตั้งอยู่ไกลออกไปไม่เกิน 10 นาทีโดยการเดินจาก สถานีพร้อมพงษ์ และ สถานีรถไฟฟ้าทองหล่อ

สถานที่ตั้ง โรงแรมเบสท์คอมฟอร์ท เรสซิเดนเชียล

โรงแรมเบสท์คอมฟอร์ท เรสซิเดนเชียล เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 49 ซ.สุขุมวิท 19, คลองเตย, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ โรงแรมเบสท์คอมฟอร์ท เรสซิเดนเชียล (ดูเพิ่มเติม)

  • โรงแรมเบสท์คอมฟอร์ท เรสซิเดนเชียล
  • โรงแรมเบสท์คอมฟอร์ท เรสซิเดนเชียล
  • โรงแรมเบสท์คอมฟอร์ท เรสซิเดนเชียล
  • โรงแรมเบสท์คอมฟอร์ท เรสซิเดนเชียล

สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมเบสท์คอมฟอร์ท เรสซิเดนเชียล

ทั่วไป

เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เครื่องเล่นดีวีดี, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

ฟิตเนส/ห้องออกกำลังกาย, ห้องเซาว์น่า, อ่างอาบน้ำ

บริการต่างๆ

ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, ชั้นผู้บริหาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการนำรถยนต์ไปจอดที่โรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 14:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น