วันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ข้อมูล แน็พพาร์ค โฮสเทล

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ แน็พพาร์ค โฮสเทล

แน็พพาร์ค โฮสเทล ตั้งอยู่ในใจกลางเมือง ง่ายสำหรับการไปยังย่านการค้าและสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของ กรุงเทพนอกจากจะมีที่ตั้งที่ใช้เวลาเดินสั้นๆ เพียง 5 นาทีไปยัง ถนนข้าวสาร ที่โฮสเทลยังมีบริการรถรับส่งเพื่อความสะดวกอีกด้วยโฮสเทลแห่งนี้ประกอบด้วยห้องประชุม ค็อฟฟี่บาร์ และ แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมงมีอินเตอร์เน็ตไร้สายทั่วทั้งโฮสเทล สามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่พลาดการติดต่อสื่อสารระหว่างการเดินทางของคุณห้องพักมีเครื่องปรับอากาศที่ แน็พพาร์ค โฮสเทล มีบรรยากาศมีการออกแบบที่สวยงามสำหรับแขกที่ต้องการที่จะเตรียมอาหารด้วยตัวเอง ภายในห้องพักทุกห้องมีห้องครัวห้องครัวขนาดเล็กสะดวกสบายกับอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ และ ตู้เย็นแน็พพาร์ค โฮสเทล มีทั้งร้านอาหารและบาร์ที่แขกจะได้ใช้เวลาพักผ่อนยามเย็นนอกจากนี้ยังมีร้านอาหารอาหารนานาชาติหลากหลายแบบสามารถเดินไปถึงได้สบายๆโฮสเทลตั้งอยู่ใน พระนคร ที่มีชื่อเสียงทางด้านสีสันยามค่ำคืนอันสนุกสนานรวมทั้งสถานที่กินและเที่ยวจำนวนมากมายมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และ สนามหลวง ห่างออกไปเพียงไม่ถึง 20 นาทีโดยการเดิน

สถานที่ตั้ง แน็พพาร์ค โฮสเทล

แน็พพาร์ค โฮสเทล เป็นโรงแรมระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ที่ 5 ถ.ตานี (บางลำพู), พระนคร, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ แน็พพาร์ค โฮสเทล (ดูเพิ่มเติม)

  • แน็พพาร์ค โฮสเทล
  • แน็พพาร์ค โฮสเทล
  • แน็พพาร์ค โฮสเทล
  • แน็พพาร์ค โฮสเทล

สิ่งอำนวยความสะดวกของ แน็พพาร์ค โฮสเทล

ทั่วไป

เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ภาพยนตร์ภายในห้อง, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เครื่องเล่นดีวีดี, ห้องน้ำใช้ร่วมกัน, ครัวขนาดเล็ก

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, คอนเซียส, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, ตู้เซฟรับฝากของ, ห้องประชุม, บริการซักรีด, จักรยานให้เช่า, ร้านค้า, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ร้านค้าในโรงแรม

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น