วันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ข้อมูล Bourbon St. Boutique Hotel

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Bourbon St. Boutique Hotel

Bourbon St. Boutique Hotel เป็นสถานที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับท่านเมื่อมายัง กรุงเทพ ด้วยระยะทางจาก สถานีรถไฟฟ้าทองหล่อ ซึ่งห่างไปเพียงไม่ถึงยี่สิบนาทีโดยการเดินสบายๆโรงแรมนี้ตั้งอยู่ในบริเวณที่สามารถใช้เวลาเดินเพียง 5 นาทีไปยัง สถานีรถไฟฟ้าเอกมัยโรงแรมมีบริการแผนกต้อนรับตลอดทั้งวันทั้งคืนรวมทั้งห้องประชุม และ ค็อฟฟี่บาร์มีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi ทั่วบริเวณโรงแรม สามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่มีปัญหาในเรื่องข่าวสารต่างๆ ระหว่างการเดินทางของคุณห้องพักมีเครื่องปรับอากาศที่ Bourbon St. Boutique Hotel มีบรรยากาศกว้างขวาง และ โมเดิร์นในทุกห้องมีตู้เย็น โทรทัศน์จอแบน และ มินิบาร์Bourbon St. Boutique Hotel มีทั้งร้านอาหารและบาร์ที่นักเดินทางจะได้ใช้เวลาผ่อนคลายหลังจากวันอันเหน็ดเหนื่อยหากไม่ทราบเกี่ยวกับร้านอาหารต่างๆ สำหรับมื้อเช้า เชิญเพลิดเพลินกับการรับประทานได้ในห้องพักจากโรงแรมแห่งนี้สามารถเดินสบายๆ ไปยัง ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพBourbon St. Boutique Hotel ตั้งอยู่ในทำเลสมบูรณ์แบบไม่ไกลจากร้านอาหารจำนวนมาก

สถานที่ตั้ง Bourbon St. Boutique Hotel

Bourbon St. Boutique Hotel เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 9/39-40, Soi Tana Arcade, Sukhumvit 63, Ekamai, Klongton Nua, Wattana, Sukhumvit, วัฒนา, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Bourbon St. Boutique Hotel (ดูเพิ่มเติม)

  • Bourbon St. Boutique Hotel
  • Bourbon St. Boutique Hotel
  • Bourbon St. Boutique Hotel
  • Bourbon St. Boutique Hotel

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Bourbon St. Boutique Hotel

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, อ่างอาบน้ำ

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, ตู้เซฟรับฝากของ, ห้องประชุม, บริการซักรีด, รับฝากกระเป๋าเดินทาง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 13:00

เช็คเอาท์

ก่อน 13:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น