วันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ข้อมูล CNC Heritage

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ CNC Heritage

CNC Heritage มีที่ตั้งอยู่ในบริเวณที่เดินไม่เกิน 20 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสุขุมวิท และ สถานีรถไฟฟ้าอโศก และมีที่พักให้แขกได้ผ่อนคลายในขณะที่อยุ่ใน กรุงเทพแขกซึ่งเข้าพักที่ CNC Heritage สามารถใช้การบริการนานาชนิด เช่น อินเตอร์เน็ตไร้สายฟรี บริการซักรีด และ ที่จอดรถยนต์ห้องพักที่ CNC Heritage ได้รับการตกแต่งใหม่ในปี 2013 และมีตู้เย็น บริเวณรับประทานอาหารในห้อง และ เครื่องทำกาแฟคุณสามารถทำกาแฟสดใหม่ได้ท่ามกลางความเป็นส่วนตัวของห้องพัก โดยใช้อุปกรณ์ที่อยู่ภายในและกาแฟและชาฟรีโรงแรมมีภัตตาคารในบริเวณเหมาะสำหรับท่านที่เลือกที่จะรับประทานอาหารในที่พักสถานที่สำคัญใกล้กับโรงแรม ได้แก่ เทอร์มินอล 21 และ ซอยคาวบอยดิ เอ็มโพเรี่ยม ห่างออกไปไม่เกิน 10 นาทีโดยการเดินและเดินทางโดยรถยนต์ 45 นาทีไปยัง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

สถานที่ตั้ง CNC Heritage

CNC Heritage เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ 50 Soi Sukhumvit33 (Daeng-Udom), Sukhumvit Rd. Klongton-Nua, Wattana , วัฒนา, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ CNC Heritage (ดูเพิ่มเติม)

  • CNC Heritage
  • CNC Heritage
  • CNC Heritage
  • CNC Heritage

สิ่งอำนวยความสะดวกของ CNC Heritage

ทั่วไป

ภัตตาคาร, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, ไมโครเวฟ, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

อ่างอาบน้ำ

บริการต่างๆ

บริการซักรีด

อินเตอร์เน็ต

มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีที่จอดรถยนต์

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น