วันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

รีวิว Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park

Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park มีที่ตั้งอยู่ในบริเวณที่เดินไม่ถึง 10 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสามย่าน และให้บริการแขกด้วยมี่พักสะดวกสบายเมื่ออยู่ใน กรุงเทพโรงแรมโมเดิร์นใน กรุงเทพ แห่งนี้บริการรถรับส่งสนามบินฟรี ฟิตเนสเซ็นเตอร์ และ ศูนย์สุขภาพและสปาทางโรงแรมมีจุดเช็คอิน/เช็คเอาท์แบบเอ็กซ์เพรสสำหรับการเช็คอินและเช็คเอาท์อย่างรวดเร็วห้องพักที่สะดวกสบายของ Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park มีรองเท้าแตะ มินิบาร์ และ ตู้เย็นคุณสามารถทำกาแฟสดใหม่ได้ท่ามกลางความเป็นส่วนตัวของห้องพัก โดยใช้อุปกรณ์ที่อยู่ภายในและอภินันทนาการกาแฟและชาภัตตาคารของโรงแรมบริการอาหารจีนคู่กับอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ทุกเช้านอกจากนี้ยังมีร้านอาหารนานาชนิดตั้งอยู่ไม่ไกลจากโรงแรมCrowne Plaza Bangkok Lumpini Park ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวใน กรุงเทพ ซึ่งใช้เวลาเดินไม่เกิน 10 นาทีไปยัง วัดหัวลำโพง พัฒน์พงศ์ และ สวนลุมพินีโรงแรมยังตั้งอยู่ในทำเลที่ดีสำหรับการเดินทางไปยังที่ต่างๆ เนื่องจาก สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสีลม ห่างออกไปไม่กี่ก้าว

สถานที่ตั้ง Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park

Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ที่ 952 ถ.พระราม 4, บางรัก, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park (ดูเพิ่มเติม)

  • Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park
  • Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park
  • Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park
  • Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, ภัตตาคาร, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ภาพยนตร์ภายในห้อง, ห้องพักเชื่อมติดกัน, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เครื่องเล่นดีวีดี, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว, กล่องอาหารกลางวัน

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, บริการนวด/ศูนย์ความงาม, อ่างอาบน้ำ, บริการนวด

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, พี่เลี้ยงเด็ก/ดูแลเด็ก, ห้องประชุมขนาดใหญ่, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เซฟรับฝากของ, พนักงานยกกระเป๋า, บริการปลุกตอนเช้า, ห้องประชุม, บริการซักรีด, ร้านค้า, เครื่องถ่ายเอกสาร, บริการจองตั๋ว, ชั้นผู้บริหาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ร้านค้าในโรงแรม, ร้านขายของที่ระลึก, เช็คอิน/เช็คเอาท์แบบรวดเร็ว, ขัดรองเท้า, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการนำรถยนต์ไปจอดที่โรงแรม มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น