วันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

จองห้องพัก Dynasty Grande Hotel Bangkok

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Dynasty Grande Hotel Bangkok

Dynasty Grande Hotel Bangkok เป็นสถานที่สะดวกสบายสำหรับท่านเมื่อมายัง กรุงเทพ ด้วยระยะทางจาก สถานีรถไฟฟ้าอโศก ซึ่งห่างไปเพียงไม่เกิน 20 นาที'โดยการเดินบริเวณรอบๆ เป็นบาร์และร้านอาหารของและใช้เวลาเดินไม่ถึง 10 นาทีไปยัง สถานีรถไฟฟ้านานาแขกของ Dynasty Grande Hotel Bangkok สามารถใช้สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ร้านทำผม ค็อฟฟี่บาร์ และ ฟิตเนสเซ็นเตอร์พนักงานของโรงแรมพร้อมให้บริการ 24 ชั่วโมงและสามารถให้บริการจองตั๋วหรือทัวร์ต่างๆ ได้ด้วยเช่นกันโรงแรมมีห้องพักหรูหรา และ โมเดิร์นภายในประกอบด้วยอภินันทนาการเครื่องอาบน้ำ ช่องรายการเคเบิลทีวี/สัญญาณดาวเทียม และ มินิบาร์ทุกห้องมีน้ำดื่มบรรจุขวด เครื่องเล่นดีวีดี และ ห้องน้ำส่วนตัวแขกจะได้เติมพลังด้วยอาหารเช้าแบบตามสั่งได้ทุกๆ เช้าก่อนท่องเที่ยวภายในพื้นที่จากโรงแรมนี้ใช้เวลาเดินไม่ถึง 20 นาทีไปยัง China Resources Tower ซอยคาวบอย และ เทอร์มินอล 21สามารถเดินทางโดยรถยนต์ไม่เกิน 20 นาทีไปยัง พระบรมมหาราชวัง

สถานที่ตั้ง Dynasty Grande Hotel Bangkok

Dynasty Grande Hotel Bangkok เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ 21 ซ.สุขุมวิท 6, คลองเตย, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Dynasty Grande Hotel Bangkok (ดูเพิ่มเติม)

  • Dynasty Grande Hotel Bangkok
  • Dynasty Grande Hotel Bangkok
  • Dynasty Grande Hotel Bangkok
  • Dynasty Grande Hotel Bangkok

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Dynasty Grande Hotel Bangkok

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เครื่องเล่นดีวีดี, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว, คอฟฟี่ช็อป/โรงอาหาร

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, อ่างอาบน้ำ, ร้านเสริมสวย

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการซักรีด, ซักรีดด้วยตัวเอง

เช็คอิน

ตั้งแต่ 12:00

เช็คเอาท์

ก่อน 13:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น