วันอังคารที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

รีวิว Gateway Hotel Pratunam

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Gateway Hotel Pratunam

Gateway Hotel Pratunam ตั้งอยู่ในบริเวณที่เดินสบายๆ ไม่ถึง 10 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้าพญาไท และให้บริการแขกด้วยมี่พักสะดวกสบายเมื่อมาเยือน กรุงเทพโรงแรมมีห้องพักจำนวน 60 ห้องและได้รับการตกแต่งใหม่เมื่อไม่นานมานี้มีพนักงานมืออาชีพยินดีให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงโรงแรมมีห้องพักอบอุ่น และ กว้างขวางภายในประกอบด้วยตู้เย็น ช่องรายการเคเบิลทีวี/สัญญาณดาวเทียม และ อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำห้องพักทุกห้องติดตั้ง น้ำดื่มบรรจุขวด อินเตอร์เน็ตไร้สายในห้อง และ โทรทัศน์จอแบนแขกที่พักจะได้เริ่มวันใหม่ด้วยอาหารเช้าทุกเช้าที่โรงแรมแห่งนี้จาก Gateway Hotel Pratunam สามารถเดินไปยังสถานที่ท่องเที่ยวของ กรุงเทพ เช่น เดอะแพลทินัม แฟชั่นมอลล์ พันธุ์ทิพย์พลาซ่า และ ตลาดประตูน้ำโรงแรมห่างออกไปไม่ถึง 20 นาทีโดยการเดินจาก สยามเซ็นเตอร์ บิ้กซี และ เซ็นทรัลเวิลด์

สถานที่ตั้ง Gateway Hotel Pratunam

Gateway Hotel Pratunam ตั้งอยู่ที่ 122/19 Ratchaprarophath Phayathai district Ratchethewee, ประตูน้ำ, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Gateway Hotel Pratunam (ดูเพิ่มเติม)

  • Gateway Hotel Pratunam
  • Gateway Hotel Pratunam
  • Gateway Hotel Pratunam
  • Gateway Hotel Pratunam

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Gateway Hotel Pratunam

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น