วันศุกร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

จอง Jasmine Grande Residence

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Jasmine Grande Residence

Jasmine Grande Residence เป็นสถานที่สะดวกสบายสำหรับท่านที่มาเยือน กรุงเทพ ด้วยระยะทางจาก สถานีรถไฟฟ้าพระโขนง และ สถานีรถไฟฟ้าเอกมัย ซึ่งห่างไปเพียงไม่เกินยี่สิบนาทีโดยการเดินโรงแรมแห่งนี้ประกอบด้วยอินเตอร์เน็ตไร้สายฟรี, สระว่ายน้ำ และ ห้องเซาว์น่าแผนกต้อนรับให้บริการตลอดเวลา รวมทั้งพนักงานที่เป็นมิตรสามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าเยี่ยมชมและข้อมูลเกี่ยวกับการท่องเที่ยวต่างๆพนักงานสื่อสารได้หลายภาษาของโรงแรมยินดีให้คำแนะนำสำหรับการท่องเที่ยวใน กรุงเทพโรงแรมมีห้องพักหรูหรา และ โมเดิร์นภายในประกอบด้วยตู้เย็น, ฝักบัวอาบน้ำ และ โทรทัศน์จอแบนในห้องน้ำติดตั้งเสื้อคลุมอาบน้ำ และ รองเท้าแตะแขกที่พักจะได้เพลิดเพลินกับอาหารเช้าเป็นประจำทุกวันที่โรงแรมแห่งนี้แขกยังสามารถแวะไปยังร้านอาหารของโรงแรมและมีบริการรูมเซอร์วิสจากโรงแรมนี้ใช้เวลาเดินเพียง 20 นาทีไปยัง ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพจาก Jasmine Grande Residence สามารถเดินทางโดยรถยนต์ไม่ไกลไปยัง อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย, พัฒน์พงศ์ และ เซ็นทรัลเวิลด์

สถานที่ตั้ง Jasmine Grande Residence

Jasmine Grande Residence ตั้งอยู่ที่ 4338 Rama IV Road, คลองเตย, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Jasmine Grande Residence (ดูเพิ่มเติม)

  • Jasmine Grande Residence
  • Jasmine Grande Residence
  • Jasmine Grande Residence
  • Jasmine Grande Residence

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Jasmine Grande Residence

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

สระว่ายน้ำ, ห้องเซาว์น่า, อ่างอาบน้ำ, สวนหย่อม, สระว่ายน้ำเด็ก

บริการต่างๆ

คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, พี่เลี้ยงเด็ก/ดูแลเด็ก, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, บริการซักรีด, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีที่จอดรถยนต์

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น