วันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

จอง La Residence Bangkok

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ La Residence Bangkok

La Residence Bangkok เป็นสถานที่สะดวกสบายสำหรับท่านที่มาเยือน กรุงเทพ ด้วยระยะทางจาก สถานีรถไฟฟ้าศาลาแดง และ สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสามย่าน ซึ่งห่างไปเพียงไม่ถึง 20 นาที'โดยการเดินสบายๆโรงแรมแห่งนี้มีแผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง บริการนวด และ คอนเซียสและมีบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ รถรับส่งสนามบิน และ ที่เก็บสัมภาระภายในบริเวณด้วยเช่นกันโรงแรมมีห้องพักโอ่โถงภายในประกอบด้วยช่องรายการเคเบิลทีวี/สัญญาณดาวเทียม ตู้เย็น และ มินิบาร์ทุกห้องมีภาพยนตร์แบบออนดีมานด์ โทรทัศน์ และ ห้องน้ำส่วนตัวแขกที่พักจะได้เพลิดเพลินกับอาหารเช้าเป็นประจำทุกวันที่โรงแรมแห่งนี้La Residence Bangkok ตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของ กรุงเทพ และเดินสบายๆ เพียง 10 นาทีก็จะถึง สีลมLa Residence Bangkok ห่างออกไปไม่เกิน 20 นาทีโดยการเดินจาก พิพิธภัณฑ์ชาวบางกอก พัฒน์พงศ์ และ แม่น้ำเจ้าพระยา

สถานที่ตั้ง La Residence Bangkok

La Residence Bangkok เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 1738-9 Suriwongse Road, (conner of Soi Anumanrajdhon 1), บางรัก, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ La Residence Bangkok (ดูเพิ่มเติม)

  • La Residence Bangkok
  • La Residence Bangkok
  • La Residence Bangkok
  • La Residence Bangkok

สิ่งอำนวยความสะดวกของ La Residence Bangkok

ทั่วไป

มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ภาพยนตร์ภายในห้อง, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

บริการนวด/ศูนย์ความงาม, บริการนวด

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการซักรีด, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ซักรีดด้วยตัวเอง

ที่จอดรถยนต์

มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 13:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น