วันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ข้อมูล The Palazzo Bangkok

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ The Palazzo Bangkok

The Palazzo Bangkok มีที่ตั้งอยู่ในบริเวณที่เดินไม่เกิน 10 นาทีจาก สถานีรถไฟใต้ดินห้วยขวาง และให้บริการแขกด้วยมี่พักสะดวกสบายเมื่อมาเยือน กรุงเทพมหานครโรงแรมแห่งนี้ประกอบด้วยรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง ค็อฟฟี่บาร์ และ บริการนวดมีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi ทั่วทั้งโรงแรม สามารถรับประกันว่าจะไม่พลาดข่าวสารต่างๆ ระหว่างการเดินทางของคุณโรงแรมบริการห้องพักโอ่โถง และ กว้างขวางภายในมีตู้เย็น มินิบาร์ และ ช่องรายการเคเบิลทีวี/สัญญาณดาวเทียมทุกห้องมีอภินันทนาการเครื่องอาบน้ำ ภาพยนตร์แบบออนดีมานด์ และ โทรทัศน์จอแบนร้านอาหารยูโรเปี้ยนของโรงแรมบริการอาหารเอเชียน ไทย และ ยุโรปจึงเป็นทางเลือกที่สะดวกสบายสำหรับผู้ที่ต้องการรับประทานภายในบริเวณนอกจากนี้ยังมีอาหารเช้าเป็นประจำทุกวันในที่พักท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ห่างจาก The Palazzo Bangkok ไม่ถึง 30 นาทีโดยรถยนต์พนักงานที่ฝ่ายบริการนักท่องเที่ยวยินดีช่วยคุณจัดการและจองทัวร์และกิจกรรมระหว่างการพักใน กรุงเทพมหานคร

สถานที่ตั้ง The Palazzo Bangkok

The Palazzo Bangkok เป็นโรงแรมระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ที่ 111 ซ.เนียมอุทิศ ถ.รัชดาภิเษก, ดินแดง, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ The Palazzo Bangkok (ดูเพิ่มเติม)

  • The Palazzo Bangkok
  • The Palazzo Bangkok
  • The Palazzo Bangkok
  • The Palazzo Bangkok

สิ่งอำนวยความสะดวกของ The Palazzo Bangkok

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, ภัตตาคาร, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ภาพยนตร์ภายในห้อง, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เครื่องเล่นดีวีดี, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, บริการนวด/ศูนย์ความงาม, บริการนวด

บริการต่างๆ

คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, ห้องประชุม, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีที่จอดรถยนต์

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น