วันพฤหัสบดีที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

รีวิว Parkway Inn Bangkok

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Parkway Inn Bangkok

Parkway Inn Bangkok ตั้งอยู่ในบริเวณที่เดินสบายๆ ไม่ถึง 10 นาทีจาก สถานีเพลินจิต และให้บริการแขกด้วยมี่พักสะดวกสบายเมื่อมาเยือน กรุงเทพโรงแรมแห่งนี้มีบริการนวด แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง และ ค็อฟฟี่บาร์มีอินเตอร์เน็ตไร้สายทั่วบริเวณโรงแรม สามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่พลาดข่าวสารต่างๆ ระหว่างการเดินทางของคุณโรงแรมมีห้องพักจำนวน 23 ห้อง ในแต่ละห้องมีมินิบาร์ อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ และ ช่องรายการเคเบิลทีวี/สัญญาณดาวเทียมในทุกห้องประกอบด้วยอินเตอร์เน็ตไร้สายในห้อง อ่างอาบน้ำ และ ห้องน้ำส่วนตัวบาร์ทันสมัยภายในโรงแรมเป็นสถานที่เหมาะสำหรับแขกที่จะได้พักผ่อนกับเครื่องดื่มก่อนอาหารค่ำหากไม่มั่นใจเกี่ยวกับร้านอาหารต่างๆ สำหรับมื้อเช้า คุณสามารถสั่งมารับประทานในห้องพักของคุณเองแขกที่พักสามารถแวะไปยังบาร์และภัตตาคารหลายแห่งที่อยู่ใกล้ๆจากโรงแรมนี้ใช้เวลาเดินไม่เกิน 20 นาทีไปยัง China Resources Tower และ เทอร์มินอล 21เซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งอยู่ไกลออกไปโดยรถยนต์ห้านาทีจาก Parkway Inn Bangkok

สถานที่ตั้ง Parkway Inn Bangkok

Parkway Inn Bangkok เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 132 ถ.สุขุมวิท, คลองเตย, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Parkway Inn Bangkok (ดูเพิ่มเติม)

  • Parkway Inn Bangkok
  • Parkway Inn Bangkok
  • Parkway Inn Bangkok
  • Parkway Inn Bangkok

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Parkway Inn Bangkok

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ห้องพักเชื่อมติดกัน, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

บริการนวด/ศูนย์ความงาม, อ่างอาบน้ำ, บริการนวด

บริการต่างๆ

ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 11:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น