วันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ข้อมูล Rider Resort

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Rider Resort

รีสอร์ทตั้งอยู่ใน กรุงเทพ และมีบริการรถรับส่งฟรีรีสอร์ทแห่งนี้เป็นพื้นที่ปลอดบุหรี่และให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ประกอบด้วย ห้องประชุม รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และ บริการนวดพนักงานของรีสอร์ทพร้อมให้บริการ 24 ชั่วโมงและสามารถสำรองตั๋วหรือทัวร์ต่างๆ ได้ด้วยเช่นกันในห้องพักสะดวกสบายของรีสอร์ทมี รองเท้าแตะ ตู้เย็น และ ห้องน้ำส่วนตัวทุกห้องมีอภินันทนาการเครื่องอาบน้ำ อินเตอร์เน็ตไร้สายในห้อง และ น้ำดื่มบรรจุขวดแขกที่พักจะได้เพลิดเพลินกับอาหารเช้าเป็นประจำทุกเช้าที่รีสอร์ทแห่งนี้คุณจะพบกับภัตตาคารหลายแห่งตั้งอยู่ไม่ไกลจากที่พักรีสอร์ทตั้งอยู่ใกล้กับ ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์สามารถไปยัง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้โดยรถยนต์ใช้เวลาไม่ถึง 25 นาที

สถานที่ตั้ง Rider Resort

Rider Resort เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 21/1 Moo. 7 (Srinakarin Soi 49), Soi Khaenthonguppatham School Nongbon Pravet, ประเวศ, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Rider Resort (ดูเพิ่มเติม)

  • Rider Resort
  • Rider Resort
  • Rider Resort
  • Rider Resort

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Rider Resort

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, โทรทัศน์, เครื่องเล่นดีวีดี, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, บริการนวด/ศูนย์ความงาม, อ่างอาบน้ำ, สวนหย่อม, คาราโอเกะ, บิลเลียด, บริการนวด

บริการต่างๆ

ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, ห้องประชุม, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 11:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น