วันศุกร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

จอง Saladaeng Colonnade

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Saladaeng Colonnade

โรงแรมตั้งอยู่ไม่ไกลจาก สนามมวยลุมพีนี สวนลุมพินี และ สวนลุมไนท์บาซาร์ โดยใช้เวลาเดินไม่ถึงสิบนาทีและโดดเด่นด้วยห้องเซาว์น่า และ ฟิตเนสเซ็นเตอร์แขกของโรงแรมสามารถใช้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ที่เก็บสัมภาระ รูมเซอร์วิส และ แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมงมีอินเตอร์เน็ตไร้สายทั่วบริเวณโรงแรม สามารถรับประกันว่าจะไม่มีปัญหาในเรื่องข่าวสารต่างๆ ระหว่างการเข้าพักของคุณอพาร์ทเมนท์ที่กว้างขวางของโรงแรมประกอบด้วยตู้เย็น รองเท้าแตะ และ ห้องครัวขนาดเล็กในห้องน้ำมีอภินันทนาการเครื่องอาบน้ำ และ เสื้อคลุมอาบน้ำแขกที่พักจะได้เพลิดเพลินกับอาหารเช้าทุกวันที่โรงแรมแห่งนี้สถานที่น่าสนใจไม่ไกลจาก Saladaeng Colonnade ได้แก่ พัฒน์พงศ์ และ เดอะเม็ทโรงแรมตั้งอยู่ในที่ตั้งสมบูรณ์แบบใกล้กับร้านอาหารจำนวนมาก

สถานที่ตั้ง Saladaeng Colonnade

Saladaeng Colonnade เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ 21 ซ.ศาลาแดง ถ.สีลม, บางรัก, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Saladaeng Colonnade (ดูเพิ่มเติม)

  • Saladaeng Colonnade
  • Saladaeng Colonnade
  • Saladaeng Colonnade
  • Saladaeng Colonnade

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Saladaeng Colonnade

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ภาพยนตร์ภายในห้อง, ไมโครเวฟ, โทรทัศน์, เครื่องเล่นซีดี, เครื่องเล่นดีวีดี, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว, ครัวขนาดเล็ก

สุขภาพและความงาม

ห้องเซาว์น่า, อ่างอาบน้ำ, สวนหย่อม

บริการต่างๆ

ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีที่จอดรถยนต์

เช็คอิน

ตั้งแต่ 13:00

เช็คเอาท์

ก่อน 13:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น