วันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ข้อมูล Sky Suites

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Sky Suites

Sky Suites ตั้งอยู่ในบริเวณที่เดินแค่ 5 นาทีจาก สถานีเพลินจิต และให้แขกได้พักอย่างสะดวกสบายขณะที่อยู่ใน กรุงเทพมีบริการฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi บริการสำหรับแขกที่พักทุกท่านอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ ของโรงแรมนี้ได้แก่ ที่เก็บสัมภาระ, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง และ บริการนวดSky Suites ยังมีบริการรถรับส่งสู่สนามบินในห้องพักโมเดิร์นที่โรงแรมประกอบด้วยอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ, มินิบาร์ และ ตู้เย็นในทุกห้องมีอินเตอร์เน็ตไร้สายในห้อง, โทรทัศน์จอแบน และ น้ำดื่มบรรจุขวดโรงแรมตั้งอยู่ใน วัฒนา ที่มีชื่อเสียงทางด้านสีสันยามค่ำคืนอันสนุกสนานรวมทั้งสถานที่กินและเที่ยวจำนวนมากมายเซ็นทรัลชิดลม และ China Resources Tower ห่างออกไปเพียงไม่ถึง 20 นาทีโดยการเดิน

สถานที่ตั้ง Sky Suites

Sky Suites เป็นโรงแรมระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ที่ 44/1 Sukhumvit Soi 1 ( Soi Ruenrudee) , Sukhumvit Rd, Khlongtoei Nua, Wattana, วัฒนา, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Sky Suites (ดูเพิ่มเติม)

  • Sky Suites
  • Sky Suites
  • Sky Suites
  • Sky Suites

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Sky Suites

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, โทรทัศน์, เครื่องเล่นดีวีดี, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

บริการนวด/ศูนย์ความงาม, บริการนวด

บริการต่างๆ

ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, บริการซักรีด, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น