วันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ข้อมูล Tango Serviced Apartment

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Tango Serviced Apartment

Tango Serviced Apartment ตั้งอยู่ในบริเวณที่เดินสบายๆ ไม่เกิน 10 นาทีจาก แอร์พอร์ตลิงค์ มักกะสัน และ สถานีรถไฟมักกะสัน และให้บริการแขกด้วยมี่พักสะดวกสบายในขณะที่มาเยือน กรุงเทพจากโรงแรมสามารถใช้เวลาเดิน 5 นาทีไปยังสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งรวมทั้ง ใบหยกสกายทาวเวอร์ และ ตลาดประตูน้ำโรงแรมบริการแผนกต้อนรับตลอดทั้งวันทั้งคืนรวมทั้งที่เก็บสัมภาระ และ โต๊ะบริการนักท่องเที่ยวมีอินเตอร์เน็ตไร้สายทั่วบริเวณโรงแรม สามารถรับประกันว่าจะไม่พลาดการติดต่อสื่อสารระหว่างการเข้าพักของคุณในอพาร์ทเมนท์โมเดิร์นของโรงแรมประกอบด้วย มินิบาร์ ตู้เย็น และ รองเท้าแตะในห้องน้ำติดตั้งเสื้อคลุมอาบน้ำ และ อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำแขกจะได้เพลิดเพลินกับอาหารเช้าแบบอเมริกัน หรือ บุฟเฟต์ได้ทุกๆ เช้าก่อนออกเดินทางไปชมสถานที่ต่างๆ ภายในพื้นที่จาก Tango Serviced Apartment สามารถเดินไปยังสถานที่ท่องเที่ยวของ กรุงเทพ เช่น บิ้กซี และ เดอะแพลทินัม แฟชั่นมอลล์โรงแรมห่างออกไปไม่ถึง 20 นาทีโดยการเดินจาก พันธุ์ทิพย์พลาซ่า และ เซ็นทรัลเวิลด์

สถานที่ตั้ง Tango Serviced Apartment

Tango Serviced Apartment เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 11 ซ.วัฒนวงศ์, ประตูน้ำ, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Tango Serviced Apartment (ดูเพิ่มเติม)

  • Tango Serviced Apartment
  • Tango Serviced Apartment
  • Tango Serviced Apartment
  • Tango Serviced Apartment

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Tango Serviced Apartment

ทั่วไป

เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, อ่างอาบน้ำ

บริการต่างๆ

ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น