วันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

จอง Triple 8 Inn Bangkok

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Triple 8 Inn Bangkok

Triple 8 Inn Bangkok มีที่ตั้งอยู่ในบริเวณที่เดินไม่เกิน 20 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้าสุรศักดิ์ และ สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสามย่าน และให้บริการที่พักให้แขกได้สะดวกสบายเมื่อได้มาเยือน กรุงเทพจากโรงแรมสามารถใช้เวลาเดิน 5 นาทีไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ รวมทั้ง สีลม และ ตึกมหานครสิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรมนี้ประกอบด้วย บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, ค็อฟฟี่บาร์ และ แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมงเจ้าหน้าที่สามารถช่วยวางแผนการเดินทางท่องเที่ยวและทัศนศึกษา และสามารถช่วยเหลือในการเช่ารถยนต์โรงแรมบริการห้องพักกว้างขวางภายในมีตู้เย็น, ช่องรายการเคเบิลทีวี/สัญญาณดาวเทียม และ มินิบาร์คุณสามารถทำกาแฟสดใหม่ได้ท่ามกลางความเป็นส่วนตัวของห้องพัก โดยใช้อุปกรณ์ที่อยู่ภายในและกาแฟและชาฟรีTriple 8 Inn Bangkok มีทั้งร้านอาหารและบาร์ที่แขกจะได้ใช้เวลาผ่อนคลายยามเย็นมีอาหารเช้าบริการในโรงแรมเป็นประจำทุกเช้าจาก Triple 8 Inn Bangkok ใช้เวลาเดินเพียงระยะทางสั้นๆ จาก พัฒน์พงศ์โรงแรมแห่งนี้ให้บริการที่จอดรถยนต์ฟรีเพื่อความสะดวกสำหรับแขกที่พัก

สถานที่ตั้ง Triple 8 Inn Bangkok

Triple 8 Inn Bangkok เป็นโรงแรมระดับ ประเมินเอง: 2 ดาว ตั้งอยู่ที่ 166/2-3 Silom Soi 12, Silom Road, Suriyawong, Bangrak, บางรัก, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Triple 8 Inn Bangkok (ดูเพิ่มเติม)

  • Triple 8 Inn Bangkok
  • Triple 8 Inn Bangkok
  • Triple 8 Inn Bangkok
  • Triple 8 Inn Bangkok

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Triple 8 Inn Bangkok

ทั่วไป

เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว

บริการต่างๆ

ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการซักรีด, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีที่จอดรถยนต์

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น